Sao Việt hé lộ bí mật đời tư phía sau sàn diễn

07:00, 30/10/2015
|

(VnMedia) - Chạm tới những cảm xúc bất ngờ nhất, khơi gợi sự chia sẻ những điều sâu kín nhất sau ánh hào quang sân khấu, "Phía sau sàn diễn" sẽ là một talkshow khiến người xem bị níu chân từ đầu tới cuối bởi những câu chuyện đời không phải lúc nào cũng màu hồng của các sao Việt.

Những nhân vật của công chúng, những người thành công trong cuộc sống là những nhân vật luôn thu hút được sự tò mò, quan tâm của cộng đồng xã hội. Tuy nhiên, đằng sau công việc, đằng sau sự thành công, đằng sau hình ảnh thường thấy của những con người đó, mỗi người đều có những câu chuyện, những cảm xúc, những tâm sự suy nghĩ của riêng mình. Chương trình là một hành trình khám phá, đưa khán giả tới với những gì ở đằng sau của ánh hào quang, đằng sau của sự thành công và hình ảnh mà những nhân vật đã xây dựng nên, để đến được với những suy nghĩ, những kỷ niệm riêng tư nhất, chạm tới những cảm xúc bất ngờ nhất của những người nổi tiếng.

Ca sĩ Ngọc Khuê 

“Phía sau sàn diễn” không phải là một chương trình mới toanh chọn việc khai thác đời tư, hậu trường cũng như những câu chuyện nghề nghiệp của các sao Việt. Những talkshow kiểu này, luôn được khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Bởi ở đó, các nghệ sĩ được sống thật với mình, được khóc cười với những cảm xúc mà họ tự kể lại, chiêm nghiệm bằng những năm tháng trả giá, đắng cay, ngọt ngào lẫn hạnh phúc của họ. Ở đó, ranh giới của bí mật và sự công khai được xóa nhòa, chỉ có cảm xúc và nỗi lòng là thật. Và quan trọng nhất, là người dẫn dắt, mang lại sự tin tưởng cho người được kể, dẫn họ đi theo một mạch truyện đến với khán giả một cách chân thành, sâu lắng nhất.

Đảm nhận vai trò MC chính của chương trình là nhà báo Ngô Bá Lục. Trong gần 15 năm làm báo lĩnh vực Văn hóa - Giải trí, chứng kiến nhiều câu chuyện hậu trường, đời tư của nghệ sĩ, anh đã khéo léo khơi gợi những câu chuyện mà bấy lâu các nghệ sĩ giữ kín, để họ có thể bộc bạch chân tình nhất những điều sâu kín. Trải nghiệm trên lĩnh vực này, nhà báo Ngô Bá Lục bày tỏ, anh thật sự xúc động và cảm thấy mình như tiếp được thêm sinh lực từ những câu chuyện phía sau sàn diễn của các nghệ sĩ. 

tung duong 1_resize.png
Ca sĩ Tùng Dương và nhà báo Ngô Bá Lục

“Phía sau sàn diễn” sẽ mang đến 20 phút quý giá, với những trải lòng đầy tâm tư của các sao Việt dành cho khán giả. Ca sĩ Ngọc Khuê lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân không đi đến bến bờ cuối cùng của hạnh phúc. Ca sĩ Tùng Dương khao khát có những đứa con. MC Phan Anh tiết lộ những chuyện hậu trường làm MC và bí quyết giữ hạnh phúc gia đình với 3 nhóc tì…

Để có được những hình ảnh chân thực và sống động nhất của khách mời, chương trình được tổ chức khéo léo tại những không gian rất tình cờ, với các camera được dấu kín, nhằm làm cho MC và khách mời cảm thấy thoải mái nhất, từ đó bộc lộ những trải nghiệm, những câu chuyện và những cảm xúc chân thật nhất.

Với mục đích trở thành một talk show giải trí độc quyền và đặc sắc hàng đầu trong các chương trình talk show hiện nay, “Phía sau sàn diễn” là talkshow sẽ được phát sóng định kỳ 1 số/tuần trên kênh MyTV và các kênh truyền thông, dịch vụ sẵn có của VNPT.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc