Sao thời trang thế giới đổ bộ Tuần lễ thời trang Việt

14:49, 13/10/2015
|

(VnMedia) - Nhà sáng lập thương hiệu lừng danh thế giới Kenzo, "bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura,  “Bố già của làng thời trang Singapore” Daniel Boey... cùng nhiều sao bự trong làng thời trang thế giới sẽ đổ bộ tới Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2015.

Càng đến giờ G, Vietnam International Week 2015 càng hứa hẹn trở thành một sự kiện có sức ảnh hưởng quốc tế. Danh sách những gương mặt tham dự liên tục được cập nhật những tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới. Sau “bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura,  “Bố già của làng thời trang Singapore” Daniel Boey, hay hot blogger Bryanboy (Cựu giám khảo America’s Next Top Model) va Jenn Im ( vlogger thời trang nổi tiếng nhất hiện nay), ban tổ chức vừa công bố cái tên gây sốc với các tín đồ thời trang của Việt Nam. Đó là “huyền thoại” lừng lẫy của làng mốt thế giới, Kenzo Takada, nhà sáng lập nên thương hiệu Kenzo vang danh. 

Kenzo Takada
Kenzo Takada

Nhắc đến Kenzo, giới mộ điệu sẽ nhớ ngay đến các thiết kế mang đậm hồn Á Châu giữa thế giới. Trong nhiều năm nay, Kenzo là một trong những nhà mốt chủ lực tạo nên sức hút cho Tuần lễ thời trang Paris (PFW) nổi tiếng thế giới. Cảm hứng dân gian làm nên dấu ấn không thể trộn lẫn, đưa Kenzo và thương hiệu mang tên mình trở thành huyền thoại tạo mốt thế giới.

“Fan hâm mộ” của Kenzo Takada đều là những ngôi sao nổi tiếng thế giới, các fashionista hay stylist nổi danh trong ngành công nghiệp mốt. Jessica Alba, Rihanna, Beyonce, Miley Cyrus, Liu Wen, Angela Baby, Thư Kỳ, Phạm Băng Băng, Park Shin Hye hay thậm chí là Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama từ nhiều năm nay đều là khách hàng trung thành của Kenzo. Tại Việt Nam, Kenzo cũng là biểu tượng của phong cách trẻ trung, phóng khoáng và trở thành thương hiệu yêu thích của Hồ Ngọc Hà  Hoa hậu Kỳ Duyên, Thủy Tiên, Lưu Hương Giang...

Những thiết kế của Kenzo

Với những thành tích và kỷ lục kiến tạo được, Kenzo Takada trở thành một trong những “huyền thọai sống” của làng mốt. Năm nay, hàng ghế đầu của tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ vinh dự chào đón sự xuất hiện của ông hoàng thời trang Nhật Bản.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc