"Rạp phim yêu thương" mùa thứ hai chính thức khởi động

16:59, 29/10/2015
|

(VnMedia) - Chương trình được dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cơ hội được trải nghiệm những tiện ích cuộc sống với các sản phẩm công nghệ cao được thực hiện xuyên Việt từ ngày 28/10/2015 đến ngày 3/12/2015.

Được tổ chức bởi LG, chương trình bao gồm chiếu phim 3D và phát quà sẽ diễn ra tại 30 điểm chiếu tại các trường học, các xã nghèo vùng sâu, vùng xa, các trường học ngoài đảo xa , trung tâm bảo trợ, nuôi dưỡng trẻ em tật nguyền và mồ côi… trên khắp cả nước.

Tại mỗi điểm tổ chức “Rạp phim yêu thương”, các em thiếu nhi sẽ được xem những bộ phim 3D thú vị trên những chiếc TV LG màn hình khổng lồ 84 inch, sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào một thế giới sống động và thú vị nhờ công nghệ 3D tiên tiến nhất thế giới.

Được biết, mùa đầu tiên của chương trình “Rạp phim yêu thương” được tổ chức vào năm 2014 đã mang đến những thành công hơn cả mong đợi khi đưa hàng trăm suất chiếu phim 3D cho hơn 12.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 25 tỉnh thành. Ở bất cứ nơi nào, “Rạp phim yêu thương” luôn được chào đón với những niềm hân hoan, vui thích của các em nhỏ, hành trình chiếu phim 3D đã trở thành một hành trình kết nối yêu thương, mang đến thật nhiều niềm vui cho trẻ em khắp mọi miền tổ quốc.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc