Quán quân Giọng hát Việt nhí sẽ gọi tên ai?

07:37, 24/10/2015
|

(VnMedia) - Trong đêm Chung kết diễn ra vào tối nay, 24/10, ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 sẽ thuộc về thí sinh của đội nào là điều quan tâm nhất hiện nay của đông đảo người hâm mộ cả nước.

Ba ‘chiến binh’ nhí trụ lại cuối cùng của cuộc thi là Công Quốc, Tiến Quang và Hồng Minh đều sở hữu ưu thế riêng của mình trên chặng đường vượt qua hàng ngàn thí sinh trên khắp mọi miền đất nước để có mặt trong đêm thi cuối cùng của cuộc thi.

Công Quốc: Giọng hát hay và hoàn cảnh đặc biệt

Giọng ca 12 tuổi Công Quốc đã khiến bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực đồng loạt bấm nút xoay ghế. Sau đó, cậu bé đến từ Phan Thiết tiếp tục ‘ghi điểm’ bởi giọng hát ngọt ngào và đầy tình cảm. Trong số các thí sinh tham gia The Voice Kids năm nay, cuộc sống của Công Quốc có phần kém may mắn hơn khi xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Công Quốc vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê ca hát. Với tài năng của mình cùng sự ủng hộ của khán giả, em đã từng bước chinh phục được công chúng qua từng vòng thi.

Tiến Quang: ‘Lột xác’ mạnh mẽ sau một năm quay trở lại

Cậu bé Tiến Quang cũng là thí sinh quay trở lại cuộc thi với sự quyết tâm cao độ. Lựa chọn ‘đầu quân’ về team nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Tiến Quang đã từng bước chứng tỏ được giọng hát rất tốt của mình, đặc biệt là những quãng cao và rộng. Tiến Quang luôn làm chủ phong độ của mình trước những thử thách của mỗi tuần thi diễn ra. Để có mặt trong đêm Chung kết, Tiến Quang đã vượt qua không ít ‘đối thủ’ nặng ký như ‘cô bé đọc rap’ Hà Vy, ‘ốc tiêu’ Hải Yến hay mới đây là Hà Minh để có mặt ở chặng đua cuối.

Hồng Minh: Thí sinh ‘nhỏ nhưng có võ’

Với Hồng Minh, ngay ở vòng thi Giấu mặt, em đã được gắn với biệt danh ‘công chúa tóc mây’ khi sở hữu mái tóc rất dài. Bên cạnh đó, em còn có giọng hát rất tốt và phong cách thể hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu. So với Công Quốc và Tiến Quang thì Hồng Minh là em út nhỏ tuổi nhất nhưng lại có chất giọng ‘khủng’. Hồng Minh luôn thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau, em được đánh giá là ứng cử viên khá ‘đáng gờm’ với hai thí sinh nam còn lại.

Liệu Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 sẽ gọi tên thí sinh nam hay nữ? Team Cẩm Ly hay Giang Hồ có ‘lặp lại lịch sử’ khi đã từng có thí sinh đăng quang ở những mùa giải trước? Hay team của ‘người mới’ Dương Khắc Linh sẽ làm nên kỳ tích trong năm nay?

Liveshow 7 sẽ diễn ra vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 24/10/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc