Phim kinh dị gây sốt thế giới đến Việt Nam

07:07, 13/10/2015
|

(VnMedia) - Đang gây dấu ấn mạnh mẽ tại 15 quốc gia trên thế giới, bộ phim kinh dị dài tập "Hồi sinh" sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 20/10 tới đây trên kênh K+.

Đây là bộ phim truyền hình do Pháp sản xuất được đánh giá là bộ phim kinh dị hấp dẫn nhất của năm. "Hồi sinh" hiện đang được phát sóng tại hơn 15 quốc gia trên thế giới như Pháp, Mỹ, Anh, Úc, Ý… và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình.

Phim lấy bối cảnh ở Alpine, một ngôi làng xa xôi vùng núi nước Pháp. Cuộc sống của cư dân nơi đây bỗng bị đảo lộn khi hàng loạt những người đã qua đời từ lâu bỗng đột ngột trở về. Đặc biệt, họ không hề có dấu hiệu của một 'xác sống' mà như những người bình thường từ hình thức bên ngoài đến những sinh hoạt thường nhật.

Thông qua đề tài hồi sinh, mạch phim dẫn dắt người xem vào câu chuyện riêng mỗi nhân vật, với hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những nút thắt, mở tài tình. Đó là câu chuyện của Camille, cô bé 15 tuổi qua đời trong 1 tai nạn xe bus trên đường cách đó 4 năm, là câu chuyện của Victor, cậu bé bị băng trộm sát hại hay Serge - một sát thủ hàng loạt...

“Hồi sinh” được giới chuyên môn đánh giá là series phim mà khán giả ‘phải xem’ nhờ vào cách dẫn dắt cuốn hút cùng lối đi rất riêng. Là bộ phim về “xác sống” nhưng trong “Hồi sinh”, có rất ít những cảnh kinh dị, máu me mang tính hù doạ mà thay vào đó, phim tập trung khai thác tâm lý nhân vật và khiến khán giả thót tim bằng chính những tình tiết tâm lý. 

Cảnh trong phim

 

Cảnh trong phim "Hồi sinh"

Chỉ trong mùa thứ nhất, bộ phim đã đạt được sự công nhận với những giải thưởng và đề cử danh giá. Đáng chú ý là giải International Emmy Series cho phim chính kịch hay nhất và giải thưởng Peabody Award, giải thưởng nổi tiếng với việc đề cao chất lượng của các sản phẩm nghệ thuật. Trên trang Metacritic - chuyên trang tổng hợp các bài đánh giá uy tín hàng đầu thế giới về phim, nhạc, games, bộ phim nhận được 92/100 đánh giá tích cực.

Tại Pháp, khi được trình chiếu trên Canal+, “Hồi sinh” luôn duy trì lượt xem trung bình 1,4 triệu lượt cho mỗi tập phim. Ngay sau phần 1, phần 2 của bộ phim (vừa được khởi chiếu tại Pháp vào tháng 9/2015) sẽ được K+ phát sóng nối tiếp từ ngày 27/11/2015.

Cũng trong tháng 10 này, K+ phát sóng các bộ phim truyền hình hấp dẫn như  “Vẫn mãi yêu em” của Trung Quốc; “Người đẹp và Quái vật” của Mỹ. Đối với phim điện ảnh Việt, K+ đã hợp tác với nhiều hãng phim, nhà sản xuất phim như BHD, CJ,...để mang những bộ phim Việt Nam chiếu rạp mới nhất phát sóng trên K+ phục vụ đông đảo khán giả. Khách hàng của K+ là những người duy nhất được thưởng thức những bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt Nam ngay tại nhà qua sóng truyền hình như  “Để Mai tính 2”, “Ma dai”,“Bộ Ba Rắc Rối”, “Tèo em” và sắp tới là “Quyên”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”…

B.N


Ý kiến bạn đọc