Nhan sắc tình nhân mới của Cường Đô la

11:24, 30/10/2015
|

(VnMedia) - Cường Đô la được cho là đã có người yêu mới. Cô gái may mắn lọt vào mắt xanh của Cường đô la không ai khác chính là hotgirl sinh năm 1993 đang nổi đình nổi đám Hạ Vi.

Mới đây, cặp đôi 'người đẹp đại gia' đã cùng cho đăng tải hình chụp đôi trên Instagram như một cách công khai ngầm mối quan hệ thân mật. Dù hình cắt ngang nửa thân trên nhưng người dùng mạng lập tức xác định cô gái giấu mặt kia là hot girl Hạ Vi.

Ngay lập tức, Hạ Vi trở thành cái tên gây sốt được lùng sục trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, Hot girl Hạ Vi là cái tên mới nổi của làng giải trí được biết đến qua nhan sắc xinh đẹp và dự án phim 20 tỷ của Ngô Thanh Vân. Gà mới ‘đả nữ’ sở hữu khuôn mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng gout thời trang cá tính nên được đông đảo bạn trẻ hâm mộ và ưu ái gọi cô là “Phạm Băng Băng Việt Nam”. Do vậy, tin đồn hot girl du học sinh hẹn hò cùng đại gia phố núi đang thu hút mạnh mẽ sự dõi theo của dư luận.

Ngay khi râm ran thông tin Cường đô la có người yêu mới, một người bạn thân của Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung bóng gió rằng, vị thiếu gia này cũng không phải dạng vừa: "Không có lửa làm sao có khói,... Ta nói nhiều khi các anh cứ làm ra vẻ đau khổ bên ngoài để người khác thương cảm, nhưng phía sau đó thì chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất...".

Cô gái trong ảnh được xác định là hotgirl Hạ Vy
Cô gái trong ảnh được xác định là hotgirl Hạ Vy

Báo giới cũng đã liên lạc với Hạ Vi tuy nhiên đại diện cô cho biết, vì đang trong quá trình đóng phim nên không muốn đưa ra bất kỳ bình luận gì.

Bên cạnh những bình luận ủng hộ Cường Đô la có bạn gái mới, nhất là sau khi "thiếu gia" này được cư dân mạng cho là chịu nhiều thiệt thòi trong chuyện tình cảm với vợ mình là ca sĩ Hà Hồ, thì cũng nhiều người lại tỏ ra e ngại đây chỉ là chiêu trò của hot girl. Bởi hiện tại cô đang tham gia một dự án điện ảnh.

Tuy nhiên, dù thực hư như thế nào, thì đây cũng là thông tin rất vui đối với những ai hâm mộ Cường Đô la, nếu đây thực sự là người mà anh muốn gắn bó.

 
 

 

 
 

(tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc