Midu vẫn chấp nhận cưới đại gia Phan Thành

10:32, 14/10/2015
|

(VnMedia) - Chuyện tình của Midu và Phan Thành cùng sự xuất hiện của người thứ 3 đã và đang là một trong số tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Giữa tin đồn chồng chưa cưới ngoại tình, Midu vẫn khẳng định cô và anh chuẩn bị có đám cưới.

Sáng 13/10, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Midu đã từ hôn Phan Thành sau khi biết chồng chưa cưới phản bội. Thông tin này cũng được một số trang mạng đăng tải và cho biết chuyện Midu từ hôn Phan Thành được một số người bạn thân thiết của Midu chia sẻ. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ, những bài viết này đã được gỡ bỏ.

Midu bất ngờ lên tiếng về scandal ngoại tình của chồng đại gia
Midu khẳng định vẫn kết hôn với Phan

Khi những tin đồn về rạn nứt tình cảm vẫn đang ở tâm bão dư luận, bất ngờ lại có thêm thông tin về việc Midu đang có con với Phan Thành. Vốn giữ im lặng trước những tin đồn tình cảm nhưng về chuyện có con Midu đã phải lên tiếng đính chính.

Theo đó, người đẹp khẳng định việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác, còn thông tin cô có con là không đúng vì vậy muốn đính chính. 

Câu trả lời của cô khiến nhiều người phải thắc mắc. Bởi trước đó, một tờ báo chuyên về giải trí đã bắt được những hình ảnh Phan Thành tới nhà cô, chờ đợi suốt 1 tiếng đồng hồ rồi phải ra về. 

Cuộc tình đẹp trước tin đồn scandal ngoại tình

Được biết, Midu và thiếu gia Phan Thành đã đính hôn vào tháng 12/2014 và theo dự kiến là 3 tháng nữa đám cưới chính thức sẽ diễn ra.

Từ khi câu chuyện tình yêu của Midu và Phan Thành được công khai, cặp đôi được mệnh danh là một trong những đôi "trai tài, gái sắc" nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Rất nhiều người đã ghen tị với Phan Thành vì có được Midu, cô gái xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Việt.

Sau ngày đính hôn, Midu dường như rút khỏi làng giải trí Việt, cô âm thầm lặng lẽ góp mặt bên cạnh những dự án công việc của chồng sắp cưới.

Thời điểm ấy, rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự lựa chọn của Midu và ghen tị với hạnh phúc mà cô lựa chọn. Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc hạnh phúc tới hot girl ngoan hiền hàng đầu showbiz Việt.

Từ khi công khai chuyện yêu đương, Midu thường chia sẻ trên trang cá nhân những dòng trạng thái hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Cô còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến đi chơi, hay khoe ảnh chụp cùng "một phần nhỏ" bộ sưu tập siêu xe gần 100 tỷ. Lúc ấy, Midu đang được xem là sao Việt may mắn khi có chồng tương lai giàu có và thương mình hết lòng

Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng yên ả và chuyện tình yêu lại không phải là điều người ta có thể nói trước.

Cách đây ít lâu, người ta bất ngờ thấy Midu ít khi chia sẻ status trên facebook. Tuy nhiên, mỗi lần chia sẻ lại là một dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng.

Không những thế, cô cũng không cập nhật hình ảnh của mình cùng vị hôn phu như trước đây.

Những dòng chia sẻ buồn khiến người thân và khán giả của Midu khá lo lắng. Nhiều người quan tâm suy đoán dường như nữ diễn viên có những khúc mắc trong chuyện tình cảm.

Trong khi mọi người đang tò mò vì không hiểu chuyện gì xảy ra với Midu thì bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện những tin đồn về việc chồng sắp cưới của Midu ngoại tình.

Trước thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, Midu và Phan Thành đều chọn im lặng. Nếu Midu chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã thì Phan Thành lại lựa chọn cách đóng facebook.

Trước khi khóa facebook, chàng đại gia còn thay đổi ảnh đại diện là hình ảnh tình cảm của anh và Midu. Bạn bè của Phan Thành cũng vào khuyên đại gia này nên biết giữ Midu: "Đây là Midu mà , người phụ nữ mà bao người mơ ước. Hy vọng bạn biết điều gì quan trọng trong cuộc đời mình mà gìn giữ nó".

Theo nhiều người suy đoán, có lẽ chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành đã gặp trục trặc được 1 thời gian khá lâu. Được biết, lần gần đây nhất Midu đăng ảnh tình cảm cùng vị hôn phu là cách đây 8 tháng.

Những dòng chia sẻ buồn bã của Midu nhận được rất nhiều sự chú ý của bạn bè. Thậm chí có người còn khuyên Midu buông tay: “Buông tay đi em, còn nhiều người đàn ông khác xứng đáng với em hơn”.

Giữa tâm bão của dư luận, Midu vẫn lựa chọn cách tránh tiếp xúc với truyền thông. Cô tắt máy hoặc không nghe điện thoại mỗi khi có ai đó tò mò về những tin đồn tình cảm.

Trên trang cá nhân, trước những lời động viên cố gắng của cư dân mạng, cô nghệ sĩ trẻ đa tài, xinh đẹp đều gửi lời cảm ơn.

Trước tin đồn về chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành, rất nhiều người đã dành sự thông cảm cho cô hot girl sinh năm 1989. Họ cũng mong với tình yêu chân thành, cặp đôi sẽ vượt qua được sóng gió này.

(Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc