MC Phan Anh: "Tôi thích trải qua giấc mơ được mang bầu"

07:59, 17/10/2015
|

(VnMedia) - “Nếu ai đó hỏi rằng “có muốn làm phụ nữ hay không?”, tôi nghĩ là tôi không muốn làm phụ nữ, nhưng tôi lại thích có một giấc mơ trải qua cảm giác mình mang bầu”. Đó là một trong những điều thú vị được MC Phan Anh - một tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí chia sẻ trong một chương trình Talkshow sắp được phát sóng vào dịp tháng 10/2015, trên truyền hình MyTV.

Chương trình sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho người xem truyền hình, nhất là chị em phụ nữ khi ngày Thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10) đang đến rất gần.

Hình ảnh MC Phan Anh cùng vợ và 3 con.
Hình ảnh MC Phan Anh cùng vợ và 3 con

Theo MC Phan Anh, phụ nữ mang bầu là một điều tuyệt vời mà thượng đế đã ban cho phụ nữ. Anh rất thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ với phụ nữ khi phải “mang nặng đẻ đau” để ươm mầm sống cho cuộc đời.

Anh đang là bố của 3 đứa trẻ nên càng thấu hiểu điều đó. Anh từng ước giá như mình có thể mang bầu, có thể chịu được nỗi đau đó thay cho vợ mình thì tốt. Tuy nhiên, điều đó là không thể nên anh chỉ muốn giá như mình có một giấc mơ thì sẽ mơ mình mang bầu. Anh nghĩ đó sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Nói đến vẻ đẹp của phụ nữ mang bầu, MC Phan Anh cho rằng: “Phụ nữ hay có quan điểm hơi cực đoan khi mang bầu, họ thường lên cân một chút đã sợ béo, sợ xấu đi. Nhưng lúc này phụ nữ mới thực sự tuyệt vời khi thực hiện thiên chức mà thượng đế ban tặng”.

MC Phan Anh và nhà báo Ngô Bá Lục vui vẻ bắt tay nhau trước khi cùng lên sóng.
MC Phan Anh và nhà báo Ngô Bá Lục vui vẻ bắt tay nhau trước khi cùng lên sóng.

Ngoài những dòng chia sẻ rất thật lòng trên, MC Phan Anh còn trải lòng về rất nhiều điều phía sau sân khấu, phía sau sàn diễn, những điều mà hiếm khi anh chia sẻ trước công chúng như: chuyện chăm sóc con cái, chuyện giận dỗi với vợ, những “tai nạn nghề nghiệp”, những thị phi của người nổi tiếng, hay đơn giản chỉ là lần mới đây nhất “anh đã khóc”.

Tất cả những trải lòng rất thật, rất chân thành của MC Phan Anh sẽ cho các quý vị cái nhìn cảm thông, sâu sắc hơn về cuộc sống, đặc biệt là sẽ có cái nhìn khách quan, vị tha hơn với những người nổi tiếng.

Khi theo dõi chương trình talkshow này trên MyTV bạn sẽ còn thấy thú vị hơn khi gặp một MC lại đắm mình trong vai của một khách mời để một MC khác dẫn dắt, đặt ra những câu hỏi cho chính một MC.

Thùy Minh


Ý kiến bạn đọc