Lộ diện dàn sao bự tại show thuần Việt "Hoán đổi"

07:54, 10/10/2015
|

(VnMedia) - Cùng với 10 khách mời nổi danh hàng đầu giới trẻ, chương trình giải trí thuần Việt Hoán đổi có sự xuất hiện của 3 chuyên gia bình luận là những danh hài hàng đầu Thanh Bạch, Trường Giang và Trấn Thành.

Đây là một chương trình giải trí, tạp kỹ - hài mới nhất được Đài Truyền hình Việt Nam quyết tâm đầu tư và đưa khung giờ vàng giải trí cuối tuần – một địa hạt mà lâu nay thuộc về các phiên bản truyền hình nước ngoài nổi tiếng. Lấy ý tưởng từ hành trình theo đuổi đam mê và thực hiện ước mơ nghề nghiệp của mỗi người, Hoán đổi với những màn “đổi vai” ngoạn mục, vui nhộn, thú vị, đầy bất ngờ và mang đậm tính giải trí sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ, độc đáo với khán giả cả nước trong thời gian tới.

Cac nghe si vui ve giao luu voi phong vien bao dai 6_resize.jpg
Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Tham gia Hoán đổi là 10 khách mời nổi danh đang hoạt động ở những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau: ca sĩ – nhạc sĩ Trang Pháp, diễn viên Thủy Top, ca sĩ Hari Won, ca sĩ Hương Giang Idol, diễn viên - ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn, nghệ sĩ hài Anh Đức, dancer Lâm Vinh Hải, ca sĩ Cường Seven, diễn viên hài Don Nguyễn và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm.

Và đặc biệt, cùng với 10 người chơi thú vị này, Hoán đổi có sự xuất hiện đặc biệt của 3 chuyên gia bình luận nổi danh. Họ là những nghệ sĩ, danh hài, MC nổi danh và đang nhận được vô số sự yêu mến của khán giả: Nghệ sĩ, MC Thanh Bạch, nghệ sĩ hài Trường Giang, MC – nghệ sĩ hài Trấn Thành.

Điều thú vị là các chuyên gia bình luận, hay vẫn được gọi vui là “Hội đồng Tám” này không phải là những giám khảo, họ sẽ không cho điểm phần “đổi vai” của các khách mời mà thay vào đó, họ sẽ chỉ “bình luận” “tám” và thậm chí cả “chặt chém đã đời” để mang đến những giây phút hài hước, vui nhộn trong chương trình.

Cac nghe si vui ve giao luu voi phong vien bao dai 5_resize.jpg
 
Cac khach moi vui ve giao luu voi phong vien bao dai 56_resize.jpg
Thủy Top, Hương Giang Idol và Trang Pháp

10 khách mời trong Hoán Đổi được chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm gồm 5 khách mời. Với 5 chủ đề cho 10 tập lên sóng, mỗi tập sẽ là sự xuất hiện của 1 nhóm với 5 khách mời tương đương 5 màn “đổi vai”.

5 chủ đề chính của Hoán Đổi bao gồm: Nghề mơ ước – Các khách mời có cơ hội được thể hiện nghề nghiệp mơ ước từ thuở nhỏ; Chủ đề 2: Nghề chọn người – Các khách mời thử thách với nghề được chỉ định hoặc bị thách thức; Chủ đề 3: Người chọn nghề - Các khách mời trong một bảng sẽ lần lượt “hoán đổi” nghề cho nhau; Chủ đề 4: Đấu chéo – Các khách mời của 2 bảng “đổi vai” cho nhau; Chủ đề 5: Đam mê thật sự - Các khách mời trình diễn nghề nghiệp hiện tại của chính mình.

Để từ đó, sau cùng, dù “hoán đổi” hay “nhập vai” vào bất kì ai đi chăng nữa, nghề nghiệp hiện tại vẫn có thể là đam mê lớn nhất của mỗi khách mời.

Qua 5 vòng với 5 chủ đề khác nhau, các khách mời sẽ lần lượt hoá thân vào những vai trò mình chưa bao giờ thực hiện, rất mong muốn làm hoặc rất “sợ” phải làm. Đây là cơ hội để các nghệ sĩ thử thách chính bản thân mình ở những ngành nghề khác nhau, đồng thời sau mỗi lần đổi vai, các khách mời sẽ thấu hiểu được sự vất vả, tâm huyết, khó khăn dành cho nghề nghiệp của những nghệ sĩ khác.

Trong tập đầu tiên, 5 khách mời của bảng 1 sẽ chính thức hoá thân vào những nghề nghiệp mơ ước của họ từ thuở nhỏ. Những phần hoá thân đầy bất ngờ, ngẫu hứng và vô cùng hấp dẫn với những màn bình luận “không thể đoán trước” của 3 chuyên gia bình luận sẽ có trong tập 1 của Hoán đổi. Chương trình giải trí Hoán đổi bao gồm 10 tập, lên sóng vào 20h00 chủ Nhật hàng tuần trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 18/10/2015.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc