Lộ diện 5 tài năng xuất sắc của nữ doanh nhân phía Bắc

13:36, 12/10/2015
|

(VnMedia) - 5 tiết mục xuất sắc nhất của các nữ doanh nhân phía Bắc đã được giám khảo lựa chọn vào chung kết toàn quốc cuộc thi "Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015".

Cuộc thi "Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015" do Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tìm ra 12 tiết mục xuất sắc nhất khu vực phía Bắc và 16 tiết mục đặc sắc nhất tại khu vực phía Nam để đi tiếp vào Vòng Chung kết từng Khu vực.

Nhiều tài năng đặc sắc phía B

Vòng Chung kết khu vực phía Bắc được tổ chức tối qua, ngày 11/10/2015 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Trong vòng thi này, các thí sinh sẽ tiếp tục chứng minh tài năng nghệ thuật qua những phần trình diễn công phu và được đầu tư kỹ lưỡng với các bộ môn nghệ thuật khác nhau như: hát, múa, khiêu vũ, kịch,...

Kết thúc đêm thi sôi nổi và gay cấn, Ban giám khảo đã lựa chọn được 5 tiết mục ấn tượng nhất để bước tiếp vào Vòng Chung kết Toàn quốc được tổ chức vào ngày 8/11/2015 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô gồm: thí sinh Hoàng Phương với "Chảy đi sông ơi", Trần Thị Kim Dung với "Thành phố tình yêu và nỗi nhớ", Thiều Lệ Chi với "Hồ trên núi", thí sinh Nguyễn Hồng Vân với hát chèo "Về với quê em" và Vũ Thị Vân Anh với "Bài ca không quên".

Thí sinh Hoàng Phương với
Thí sinh Hoàng Phương với "Chảy đi sông ơi"
"Thành phố tình yêu và nỗi nhớ" - Trần Thị Kim Dung
Thiều Lệ Chi với
Thiều Lệ Chi với "Hồ trên núi"
Nguyễn Hồng Vân với ca khúc
Nguyễn Hồng Vân với ca khúc "Về với quê em"

Vũ Thị Vân Anh với "Bài ca không quên"

Bắt đầu từ Vòng chung kết khu vực, Ban tổ chức sẽ thực hiện việc nhắn tin bình chọn cho các thí sinh. Mỗi thí sinh sẽ có Clip kèm mã số trên website (mã số bình chọn của thí sinh chính là SBD của thí sinh). Thời gian bình chọn kéo dài từ thời điểm mở đầu số (dự kiến 10/10) và sẽ đóng bình chọn vào 21h00 Đêm Chung kết toàn quốc (dự kiến 8/11).

Hội đồng Ban Giám khảo của Vòng chung kết khu vực sẽ là những tên tuổi nổi tiếng, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong các cuộc thi về nghệ thuật như: Nhạc sỹ Giáng Son, Nhà báo Ngô Bá Lục, Giảng viên Trần Thị Thu Trang,  Doanh nhân Đặng Thanh Hằng…

Vòng chung kết khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 22/10/2015 tại Sân khấu Ca nhạc Lan Anh (Tp. Hồ Chí Minh).

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc