Lâm Thùy Anh giành ngôi Á hậu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế

07:46, 18/10/2015
|

(VnMedia) - Thêm một người đẹp nữa của Việt Nam đi thi chui nhưng giật giải cao - giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2015.

Đêm 17/10, tại Seoul - Hàn Quốc, đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp “Miss Global beauty queen 2015 - Hoa hậu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2015”. Kết quả cuộc thi đại diện sắc đẹp của Việt Nam – Siêu mẫu Lâm Thùy Anh đã dành giải Á hậu 4 cuộc thi, vượt qua hơn 50 nhan sắc đến từ các nơi trên thế giới.

8_resize.jpg
 
6_resize.jpg
 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 5/10 đến ngày 17/10/2015. Danh hiệu cao nhất đã thuộc về Hoa hậu Thái Lan, các Á Hậu còn lại là Hoa hậu Hàn Quốc và Hoa hậu Nga.

Cuộc thi năm nay kéo dài 12 ngày với rất nhiều hoạt động trên đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Các thí sinh là đại diện sắc đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới cùng nhau tranh tài qua các vòng thi như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu trả lời phỏng vấn các đơn vị báo đài lớn tại khu vực.

2_resize.jpg
Lâm Thùy Anh giành giải Á hậu 4

Lâm Thùy Anh lên đường cùng với nhà thiết kế Văn Thành Công và ekip. Ngay từ đầu, Lâm Thùy Anh cũng xác định đây là một cuộc chơi và muốn thử sức tại một cuộc thi mang tầm quốc tế, cô không quá kì vọng mình sẽ được giải hay không. Điều cô mong nhất là có thể đem lại vinh quang về cho đất nước Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

1_resize.jpg
Nhà thiết kế Văn Thành Công theo sát hành trình chinh phục nhan sắc của cô

Với sự cố gắng và với năng lực của mình, Lâm Thùy Anh đã vượt qua các thí sinh và lọt vào top 5 cuộc thi và kết quả cuối cùng cô đã trở thành Á hậu 4 của Miss Global beauty queen 2015.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc