Johnny Depp không mơ ước tới giải Oscar

15:30, 14/10/2015
|

(VnMedia) - Oscar là một giải thưởng danh giá và hầu hết các nghệ sĩ đều mong ước được sở hữu. Tuy nhiên, với Johnny Depp, đó không phải giấc mơ cũng như nỗ lực phấn đấu của anh.

Ngôi sao phim Black Mass (Trùm xã hội đen), người từng nhận đề cử giải Oscar, vừa chia sẻ với trang BBC rằng anh chưa từng muốn "giành giải thưởng đó".

"Tôi không muốn phải nói lời phát biểu" - Depp nói thêm, ám chỉ tới những bài phát biểu vụng về của không ít ngôi sao, khi họ lên sân khấu nhận tượng vàng Oscar.

Depp cũng cho rằng "việc thắng giải có nghĩa là bạn đang thi thố với ai đó" mà bản thân anh thì không cạnh tranh với bất kì ai.

Dù nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình cho vai diễn gai góc Whitey Bulger, một ông trùm xã hội đen khét tiếng trong Black Mass, Johnny Depp vẫn chỉ cho rằng: “Đối với tôi, chỉ một đề cử chứ không cần đến giải thưởng cũng đã là quá đủ rồi”.

Depp từng 3 lần nhận được đề cử cho vai diễn trong các phim Finding Neverland (Tìm thấy Neverland), Sweeney Todd (Người cắt tóc độc ác) và Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribbean).

Khi được hỏi liệu vai diễn Whitey Bulger trong Black Mass có đánh dấu sự trở lại của bản thân với các vai diễn đỉnh cao như trước đây hay không, Depp hài hước nói: "Trở lại từ cái gì? Cõi chết à? Tôi chẳng làm gì cho vai diễn này, nhiều hơn những vai tôi từng đảm nhận trong các phim khác" - anh nói.

Black Mass có nội dung dựa trên câu chuyện có thật, bối cảnh là Boston những năm 1970. Một đặc vụ FBI là John Connolly (Joel Edgerton) đã thuyết phục tên cướp người Ireland là James “Whitey” Bulger (Johnny Depp) hợp tác với FBI để chống lại một kẻ thù chung: băng đảng tội phạm Ý. Liên minh này vượt tầm kiểm soát khi cho phép nhân vật của Johnny Depp trốn tránh pháp luật, củng cố quyền lực và trở thành một trong những tên trùm xã hội đen tàn nhẫn và quyền lực nhất trong lịch sử Boston.

James “Whitey” Bulger bị bắt giữ tại Santa Monica năm 2011 sau 16 năm chạy trốn chính quyền.

Cáo trạng kết luận Whitey Bulger có liên quan tới 11 vụ giết người và gã phải nhận hai án tù chung thân. John Connolly - kẻ nhiều lần tiếp tay cho Whitey Bulger bị kết án 40 năm tù giam.

Trong bộ phim, ngoài Johnny Depp còn có sự tham gia của một dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Benedict Cumberbatch, Joel Edgerton, Dakota Johnson, Kevin Bacon, Juno Temple và Jesse Plemons.

Hiện Johnny Depp cùng các đồng nghiệp trong ê kíp phim đang tích cực quảng bá bằng nhiều hoạt động trên khắp thế giới.

Mai Lan (Theo News)


Ý kiến bạn đọc