Hương Giang Idol, Thủy Top "gác mic" đi đóng kịch

07:50, 18/10/2015
|

(VnMedia) - Đó sẽ là một tiết mục hấp dẫn, tiết lộ ngành nghề mơ ước từ thuở nhỏ của ca sĩ Hương Giang Idol và Thủy Top trong chương trình Hoán đổi. 

Sự xuất hiện của “Hội đồng tám” Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang cùng dàn khách mời là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam, cộng với nội dung chương trình độc đáo, mới lạ, có một không hai, Hoán đổi đã sẵn sàng trở thành món ăn tinh thần chất lượng, hấp dẫn, không thể bỏ qua của khán giả. 

Bộ ba vi diệu hanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang

 Ngay từ những phút mở màn, “bộ ba vi diệu” Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang mang đến một tiết mục hài và nhảy cực “sung” để chào đầu cho Hoán Đổi. Trường Giang trong vai anh chàng đạp xích lô trong khi Trấn Thành làm nghề bartender. Hai chàng trai với “ước mơ” “được” làm nghệ sĩ và một ngày “vô tình” ước mơ ấy trở thành sự thật. Tiếp đó, “ông tiên” Thanh Bạch cũng bất ngờ xuất hiện. Cả ba “đồng lòng” đảm nhận vai trò “ba ông tám” kiêm chuyên gia bình luận, “chặt chém” của Hoán Đổi sau khi nhảy tưng bừng với những vũ đạo “không giống ai”.

Hương Giang Idol và Thủy Top trong chương trình

Tập 1 với chủ đề Nghề mơ ước – Các khách mời sẽ biểu diễn những tiết mục thuộc các ngành nghề mà mình mơ ước được làm từ thuở nhỏ. Đó có thể là nghề nghiệp hiện nay họ đang làm hoặc một nghề nghiệp bất kì nào đó mà họ ước mong làm nhưng vẫn chưa có cơ hội thực hiện. Sân khấu Hoán Đổi tập 1 sẽ chứng kiến những phần trình diễn vô cùng hoành tráng, đầy màu sắc, được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư nghiêm túc từ 5 nghệ sĩ của nhóm 1: Petey Majik Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Don Nguyễn, Thuỷ Top và Hương Giang Idol.

Teaser chính thức của tập 1 vừa hé lộ các tiết mục hấp dẫn của 5 nghệ sĩ, trong đó, Hương Giang Idol từ ca sĩ sẽ tạm thời “gác mic” để đi… đóng kịch; Petey Majik Nguyễn “tạm ngưng” ảo thuật chuyển sang nhảy và hát; diễn viên, ca sĩ Thuỷ Top cũng “theo” Hương Giang Idol, “tập tành” diễn kịch còn Don Nguyễn sẽ lần đầu tiên “nghiêm túc”, “liều mình” đi hát cải lương.

Đặc biệt hơn, sau phần trình diễn cải lương của Don Nguyễn, “bộ ba tám” đã hướng “mục tiêu” sang 4 khách mời còn lại đang có mặt ngay trên sân khấu. Cũng giống như Don Nguyễn, 4 khách mời kia cũng hoàn toàn lạ lẫm với cải lương nhưng lại bị bộ ba “ép” mỗi người hát một đoạn cải lương. Lần lượt từ Hương Giang Idol hát cải lương bằng giọng Bắc, Petey Majik Nguyễn hát cải lương bằng… tiếng Anh. Gây “ấn tượng” mạnh nhất là Lâm Vinh Hải khi hát cải lương như… hát bình thường, màn “biểu diễn” ngẫu hứng của anh đã làm cả trường quay, đặc biệt là Trường Giang phải cười “té ghế”.

Ngoài những phần trình diễn hấp dẫn, các màn “chặt chém” của Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang ngay sau khi tiết mục kết thúc cũng là những giây phút đáng mong đợi nhất của Hoán Đổi. Đón xem tập đầu tiên của Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 18/10.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc