'Hello' của Adele lập kỷ lục lượt xem Vevo trên Youtube

16:58, 27/10/2015
|

(VnMedia) - 'Hello' của Adele đã vượt qua kỷ lục MV 'Bad Blood' của Taylor Swift để lập kỷ lục MV được nhiều người xem nhất trên VEVO sau 1 ngày phát hành.

Clip 'Hello' mới đây cũng lập kỷ lục 27 triệu lượt xem online ngay trong ngày đầu tiên, vượt qua kỷ lục  20 triệu lượt xem thuộc về  MV “Bad Blood” của Taylor Swift trước đó.

'Hello' là đĩa đơn đầu tiên của Adele sau 3 năm
'Hello' là đĩa đơn đầu tiên của Adele sau 3 năm

MV dài hơn 6 phút 'Hello' trích từ album mới mang tên '25' của nữ danh ca người Anh được tung ra từ hôm 13/10. Ngay lập tức cả bản MP3 cũng như MV của single này nhận được lượt chia sẻ và lượt xem chóng mặt. MV “Hello” mới đây cũng đã lập kỷ lục lượt xem trên VEVO - kênh âm nhạc nổi tiếng trên Youtube với 27 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên sau khi phát hành.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV “Hello” của Adele đã cán mốc 81 triệu lượt xem trên Youtube, và chắc chắn, con số này sẽ còn tăng lên.

Ngay cả chiếc điện thoại gập 'cục gạch' là mốt của 10 năm trước được Adele sử dụng trong MV này cũng đang gây sốt.
Ngay cả chiếc điện thoại gập 'cục gạch' là mốt của 10 năm trước được Adele sử dụng trong MV này cũng đang gây sốt.

Hiện tại, chưa có thống kê về số lượt tải về của “Hello”, nhưng trang web âm nhạc Billboard.com dự đoán, doanh số bán hàng của single này rất có thể cũng sẽ phá kỷ lục.

Billboard.com cho biết, đĩa đơn “Hello” đã bán được khoảng 450.000 bản chỉ trong 2 ngày đầu tiên ra mắt, và sẽ có khả năng đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard Hot 100 trong tuần tới.

“Hello” là đĩa đơn đầu tiên trong album “25” của Adele sẽ được phát hành vào ngày 20/11 tới đây. Trước đó, album “21” của “họa mi nước Anh” phát hành cách đây 4 năm đã gây tiếng vang lớn khi giành 6 giải Grammy và bán được hơn 30 triệu bản trên toàn thế giới.

Chia sẻ về album mới, Adele viết: “Album gần đây của tôi là “tan vỡ” và nếu chọn chủ đề cho đĩa mới, tôi sẽ gọi nó là “chữa lành”. Tôi đang tự chữa lành vết thương của bản thân. Để đền bù cho khoảng thời gian đã bị mất. Đền bù cho mọi thứ mà tôi chưa từng làm. Nhưng tôi không thể giữ lại được những mảnh vụn của quá khứ. Tất cả mọi chuyện đều đã qua”. Adele cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã bắt họ chờ đợi quá lâu để ra album mới.

Mai Lan (Billboard, Reuters)


Ý kiến bạn đọc