Gương mặt thân quen nhí: Nét tương đồng thú vị giữa Bảo Ngọc và Ju Uyên Nhi

17:20, 23/10/2015
|

(VnMedia) - Show 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 phát sóng 21h00 tối nay (23/10/2015) trên VTV3 hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của 2 vị khách mời đặc biệt -  đó là cặp quán quân mùa giải năm 2014 Uyên Nhi và HLV Kyo York.

Nếu xét về tính cách thì Uyên Nhi và Bảo Ngọc cũng có một số nét tương đồng vô cùng đáng yêu. Sự chịu khó học hỏi và quan sát tốt khiến cho cả hai bé đều rất nhạy bén khi nắm được các đặc điểm chính để hóa thân thành người khác. 

Giữa bé Bảo Ngọc và Quán quân Uyên Nhi của mùa giải Gương mặt thân quen nhí 2014 có nhiều nét tương đồng
Giữa bé Bảo Ngọc và Quán quân Uyên Nhi của mùa giải Gương mặt thân quen nhí 2014 có nhiều nét tương đồng

Sự lanh lợi, nhanh trí không kém phần lí lắc trong việc ứng xử, đối đáp với các câu hỏi của Ban giám khảo luôn đem đến cho khán giả những trải nghiệm vô cùng thích thú. Và tiềm năng về giọng hát chắc nhịp, trong trẻo hòa cùng với bản lĩnh sân khấu vững vàng đã giúp cho các tiết mục của cả hai cô bé luôn mang đến những cảm xúc khó quên cho người xem.

Khi biểu diễn, Uyên Nhi phát huy diễn xuất tập trung vào đôi mắt, những động tác hình thể nhuần nhuyễn còn Bảo Ngọc lại phát huy thế mạnh với một khuôn mang vẻ đẹp trong veo và nụ cười xinh xắn vào tạo hình nhân vật.

Bên cạnh đó, những nét riêng đặc trưng của hai bé cũng được thể hiện rất rõ đủ để khán giả dễ dàng phân biệt được hai hình ảnh dễ thương vô cùng ấn tượng. Nếu như Uyên Nhi có một gương mặt thông minh, cá tính với sự kết hợp đan xen hai dòng máu Việt - Hàn thì Bảo Ngọc lại mang nét chân chất, dịu dàng của một cô bé miền Tây.

 

Một điều trùng hợp thú vị giữa Uyên Nhi và Bảo Ngọc chính là việc cả hai cô thí sinh nhí đều lựa chọn được nhân vật ca sĩ Ánh Tuyết. Trong chương trình Gương mặt thân quen nhí năm trước. Uyên Nhi đã lựa chọn bài hát Dòng sông xanh để trình diễn với trang phục là bộ áo dài xanh thướt tha. Trong show trình diễn sắp tới, Bảo Ngọc cùng huấn luyện viên của mình lại lựa chọn bài hát trẻ trung với nhạc điệu vui tươi Bức họa đồng quê.

Với tiết mục này, cô bé Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trên sân khấu trong bộ đồ bà ba với đôi guốc mộc cực kỳ duyên dáng, đáng yêu. Vốn đã gắn bó với quê hương đồng ruộng thẳng cánh cò bay, Bảo Ngọc không gặp nhiều khó khăn khi thoải mái thể hiện những cử chỉ “rất thôn quê, dân dã” khi trình diễn trong một không gian tuổi thơ được dàn dựng công phu trên sân khấu. Đặc biệt, cô bé tiếp tục phát huy thế mạnh về chất giọng hò ngọt ngào trong trẻo khi thể hiện một số câu trong bài hát.             

Uyên Nhi cũng xuất hiện với tư cách khách mời của show 4 Gương mặt thân quen Nhí.
Uyên Nhi cũng xuất hiện với tư cách khách mời của show 4 Gương mặt thân quen Nhí 2015 cùng với HLV Kyo York
Uyên Nhi cho biết em luôn là khán giả trung thành của chương trình từ ngày ghi hình số đầu tiên. Trở lại với sân chơi này, cô bé mang hai dòng máu đã cùng người huấn luyện viên của mình lựa chọn ca khúc Ôi quê tôi để trình diễn.
Uyên Nhi cho biết em luôn là khán giả trung thành của chương trình từ ngày ghi hình số đầu tiên. Trở lại với sân chơi này, cô bé đã cùng người huấn luyện viên của mình lựa chọn ca khúc Ôi quê tôi để trình diễn.
Xuất hiện trong hai chiếc áo dài nhung đen thiêu hình rồng phượng tinh xảo, Uyên Nhi làm khán giả nhớ lại hình ảnh của một thí sinh nhí đầy tự tin với những khúc ngân nga, luyến láy trong hình ảnh của Hồng Nhung trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí một năm trước đây.
Xuất hiện trong hai chiếc áo dài nhung đen thiêu hình rồng phượng tinh xảo, Uyên Nhi làm khán giả nhớ lại hình ảnh của một thí sinh nhí đầy tự tin với những khúc ngân nga, luyến láy trong hình ảnh của Hồng Nhung trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí một năm trước đây.
g
Hai thày trò Kyo York - Uyên Nhi

Khi được hỏi cảm nghĩ về các bạn thí sính năm nay, Uyên Nhi lém lỉnh trả lời: “Con thấy các anh chị và các bạn đều trình diễn rất hay, nhưng con thích nhất là em Bảo Ngọc”.

Uyên Nhi cho biết, đối với em, Bảo Ngọc là một cô em gái rất lém lỉnh, dễ thương và cách nói chuyện cực kỳ đáng yêu. Quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên cũng bật mí rằng em đặc biệt yêu thích những câu hò “ngọt như đường phèn” của cô em gái nhỏ trong chương trình.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc