"Đả nữ" Vân Ngô ngồi ghế nóng Master chef

15:36, 14/10/2015
|

(VnMedia) Sự thông minh, duyên dáng cùng nụ cười rạng rỡ của “đả nữ” Vân Ngô sẽ giúp các ứng viên Master chef thêm phấn chấn tinh thần để thành công vượt qua thử thách. 

Chia tay cô gái trẻ Tú Oanh ở tập trước, 10 ứng viên sáng giá của Vua đầu bếp đã chính thức được gọi tên để tiếp tục hành trình ẩm thực gian nan phía trước. Với Thử thách đồng đội trong tuần này, Vua đầu bếp sẽ chào đón sự xuất hiện của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân trong vai trò giám khảo khách mời, cùng đầu bếp Tuấn Hải và Christine Hà giám sát và đồng hành cùng top 10 trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ. 

Vân Ngô làm giám khảo khách mời trong thử thách tập này
Vân Ngô làm giám khảo khách mời trong thử thách tập này

Là một nghệ sỹ đa tài, từ vai trò của một người mẫu, ca sĩ, vũ công, diễn viên hay gần đây là nhà sản xuất phim ảnh, Ngô Thanh Vân đều gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Đảm nhận vị trí khách mời đặc biệt trong Thử thách đồng đội ở tập 7, chị sẽ cùng với đầu bếp Tuấn Hải và Christine Hà theo dõi, động viên tinh thần cho top 10 trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ đồng đội.

Giữa thời tiết nắng nóng và không khí thi đấu ngoài trời hừng hực lửa, phong thái và nụ cười rạng rỡ của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã mang đến “làn gió” mát lành cho căn bếp, trong sự chào đón nồng nhiệt của các thực khách vô cùng đặc biệt - những “nhân vật quyền lực” quyết định sự thắng thua của hai đội

Lần đầu tiên thực hiện Thử thách đồng đội ngoài trời với số lượng thực khách lớn, chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân chưa bao giờ là điều dễ dàng với các ứng viên của Vua đầu bếp.

Những mâu thuẫn, bất đồng, sự cạnh tranh giữa hai đội trong “cuộc chiến” nảy lửa sẽ có trong Tập 7 của Vua đầu bếp, được phát sóng lúc 20g00 Thứ bảy, ngày 17/10/2015 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc