'Bond girl' 51 tuổi vẫn quyến rũ nồng nàn

19:51, 28/10/2015
|

(VnMedia) - Monica Bellucci, 51 tuổi, vẫn luôn là biểu tượng sắc đẹp Italy suốt nhiều năm qua. Tên tuổi Monica Bellucci càng trở nên nóng hơn bao giờ hết với vai diễn mới nhất - Bond girl trong loạt phim Điệp viên 007.

Minh tinh Monica Bellucci

Minh tinh Monica Bellucci

BIểu tượng sắc đẹp Ý từng gây sốc vì được chọn đóng người tình của James Bond khi đã 50 tuổi. Tuy nhiên, minh tinh người Italy đã chứng minh rằng, tuổi tác không hề ảnh hưởng tới sức hấp dẫn. Trong phim Spectre - phần mới nhất của Điệp viên 007, Monica vào vai góa phụ của một sát thủ người Italy - một phụ nữ thông minh, xinh đẹp nắm giữ những bí mật mà James Bond muốn khai thác để thực hiện nhiệm vụ mới. Nữ diễn viên đã thể hiện cảnh sex nóng bỏng cùng Daniel Craig trong phim.

Khi được hỏi liệu cô có quá tuổi để đóng Bond girl, Monica mỉm cười đáp rằng "tôi là một quý bà Bond, không phải là một Bond girl".

Minh tinh 51 tuổi thổ lộ trên tạp chí Rhapsody tháng 11: "Rất nhiều nữ diễn viên lớn tuổi nhận được những vai diễn sexy. Tôi nghĩ điều đó không hề kỳ lạ. Có vẻ đẹp gắn với tuổi trẻ nhưng có những vẻ đẹp khác đến cùng tuổi tác. Tâm hồn bạn trưởng thành và đó chính là sự gợi tình".

Monica đẹp mặn mà trên tạp chí Rhapsody.


Monica và tài tử Daniel Craig

Monica và tài tử Daniel Craig

Sau Sophia Loren, Monica Bulluci được coi là biểu tượng sắc đẹp Italy nổi tiếng nhất thời đương đại. Sau 30 năm bước chân vào thế giới điện ảnh, Monica vẫn là nữ diễn viên được săn đón, được mời đóng những vai diễn sexy mà ngay cả những cô gái trẻ cũng không có được. Vai Bond girl là một trong những số đó.

Mai Lan (Theo ET)


Ý kiến bạn đọc