Bồ trẻ của Robin Thicke quyến rũ với bikini

10:49, 21/10/2015
|

(VnMedia) -  Nam ca sĩ Robin Thicke, chủ nhân  hit “Blurred lines” đã có buổi dạo chơi vui vẻ bên  cô bồ trẻ April Love Geary  ở bờ biển Miami cuối tuần qua. Cô bồ trẻ của Robin Thicke đã không bỏ lỡ cơ hội khoe thân hình cực kỳ quyến rũ trong bộ bikini hở bạo.

Bạn gái của Robin Thicke khoe thân hình quyến rũ trên bờ biển
Bạn gái của Robin Thicke khoe thân hình quyến rũ trên bờ biển

 

Vô tư khoe dáng

Người mẫu trẻ vô tư khoe dáng

Bạn gái của Robin Thicke năm nay mới 20 và ít hơn nam ca sĩ tới 18 tuổi nhưng cả hai trông vẫn rất đẹp đôi khi cùng đùa giỡn trên bãi biển Miami. April hoàn toàn để mặt mộc tự nhiên với mái tóc búi gọn gàng nhưng trông cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm trong bộ bikini nhỏ xíu. Bạn gái của Robin Thicke khéo léo “khoe” ra thân hình nóng bỏng chẳng kém gì siêu mẫu và vui vẻ đùa giỡn với sóng biển.

Robin Thicke bắt đầu hẹn hò với cô bạn gái kém mình tới 18 tuổi từ cuối năm ngoái, sau khi nam ca sĩ kết thúc cuộc hôn nhân thập kỷ cùng nữ diễn viên Paula Patton. Khi Robin Thicke và Paula Patton tuyên bố ly hôn, người hâm mộ lẫn giới truyền thông đều vô cùng sửng sốt bởi ngoài 10 năm hôn nhân hạnh phúc, cặp sao còn có mối mối quan hệ gắn bó tới 22 năm.

Paula Patton và Robin Thicke đã gặp gỡ và yêu nhau từ những ngày còn là học sinh trung học. Sau khi ly hôn, Robin Thicke cũng đã “tuyệt tình” rao bán tổ ấm khi xưa của mình cùng vợ cũ và con trai.

Mai Lan (Theo Daily Mail)


Ý kiến bạn đọc