Bất ngờ rò rỉ đoạn ghi âm giữa Võ Hoàng Yến và Cường Đôla

15:01, 09/10/2015
|

Võ Hoàng Yến vừa tuyên bố từ giã sàn catwalk và bắt đầu sự nghiệp DJ thì câu chuyện lùm xùm từ một thời gian trước của cô với Cường Đôla lại rộ lên những tin tức mới.

Cuộc hôn nhân đáng mơ ước của showbiz Việt giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla một thời gian tốn nhiều giấy mực của báo chí vì tin đồn tan vỡ và sự xuất hiện của người thứ ba.

Cựu siêu mẫu Võ Hoàng Yến có một thời gian thường xuyên được gọi tên kèm theo danh hiệu "bạn gái Cường Đôla" bởi những đồn đoán về việc trở thành kẻ thứ 3 khiến gia đình vốn đang hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà tan vỡ. Tuy nhiên, cô hoàn toàn phủ nhận thông tin này, còn Hà Hồ và Cường Đôla thì luôn duy trì thái độ im lặng trước mọi lời đồn đoán.

Bất ngờ rò rỉ đoạn ghi âm giữa Võ Hoàng Yến và Cường Đôla - Ảnh 1

Mới đây, Võ Hoàng Yến tuyên bố sẽ rời xa sàn catwalk để lấn sân sang một lĩnh vực nghệ thuật mới - một nghề đang rất thời thượng hiện nay, đó là nữ DJ.

Chưa biết Hoàng Yến sẽ thể hiện ra sao trong lĩnh vực mới này, tuy nhiên mới hôm qua, câu chuyện "người thứ ba" tưởng như đã chìm xuồng lại bắt đầu rộ lên bởi đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Hoàng Yến và Cường Đôla đột nhiên được tiết lộ.

Mở đầu cuộc hội thoại, Hoàng Yến nói về chuyện đồn đại giữa cô và Cường Đôla nhưng vị doanh nhân trả lời khá qua loa, đồng thời cho biết anh đang trong giờ họp và bảo gọi lại sau. Tuy nhiên, Hoàng Yến cho biết cô chỉ nói nhanh trong 2 phút, sẽ không làm mất nhiều thời gian.

Người đẹp nói, cô và Cường Đôla rõ ràng không có liên quan, thậm chí cả đi uống cà phê cũng chưa từng một lần, vậy mà câu chuyện đồn đại ác ý như vậy lại được rêu rao gây ảnh hưởng không chỉ tới gia đình Cường Đôla mà ngay cả danh dự của cô, tương lai của cô cũng bị ảnh hưởng.

Trước những lời lẽ có phần "trách móc" của Hoàng Yến, Cường Đôla cho hay anh cũng đang đau đầu về chuyện đồn đại này và muốn tìm hiểu nguồn cơn của sự việc để có cách xử lý.

Cựu siêu mẫu cũng chia sẻ rằng đã gọi cho Hà Hồ mong muốn giải thích nhưng nữ ca sĩ không muốn trả lời, đồng thời cô bày tỏ nguyện vọng Cường Đôla sẽ có lời nói rõ ràng giải thích những tin đồn này là không có thật để mọi người có thể hiểu rằng cô cũng chỉ là nạn nhân của tin đồn và không có suy nghĩ tiêu cực.

Về phần vị doanh nhân phố núi, anh nói mình đã từng có suy nghĩ gọi điện cho cô, tuy nhiên mọi sự việc chỉ mới dừng ở mức tin đồn thất thiệt chứ chưa có nguồn tin nào dám khẳng định chắc chắn, vì vậy, có thể việc gọi điện cho cô trong thời điểm này không phải là một việc làm sáng suốt.

Võ Hoàng Yến đồng ý với quan điểm trên của anh ở vào thời điểm tin đồn rộ lên, tuy nhiên khi câu chuyện đồn đại trở nên xa hơn và ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của cô thì cô mong muốn mọi chuyện được rõ ràng. Người đẹp khẳng định cô không phải người tạo nên sự việc lùm xùm này và bản thân trong sạch nên không ngại đối mặt với Cường Đôla hay Hà Hồ. Tuy nhiên cô cảm nhận được rất có thể tin đồn này được tung ra nhằm vào vị doanh nhân nhiều hơn, và hi vọng anh có thể sử dụng những tiềm lực của mình để điều tra rõ, trả lại sự trong sạch cho cô.

Cuộc hội thoại dài khoảng 4 phút và nghe có vẻ như Võ Hoàng Yến và Cường đô la thực sự không có tình cảm với nhau như những lời đồn đại. Tuy nhiên, việc đột nhiên đoạn ghi âm này xuất hiện sau khi sự việc đã được lắng xuống một thời gian khá dài khiến cho không ít người đặt câu hỏi về mục đích của người tiết lộ.

Ngay sau khi đoạn ghi âm được tung lên mạng, phóng viên báo chí đã liên lạc với Võ Hoàng Yến cũng như quản lý truyền thông của cô để tìm hiểu thêm về sự việc trên nhưng không liên lạc được.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến đang tập trung vào dự án Miss On The Mix do chính cô làm leader. Trong đó, BOB (Beauty of the beat) là sự kết hợp của Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser và 1oaK (One of a kind) là sự kết hợp của người mẫu Huỳnh Vân và DJ Tio.

Bất ngờ rò rỉ đoạn ghi âm giữa Võ Hoàng Yến và Cường Đôla - Ảnh 2

Võ Hoàng Yến và cộng sự của cô DJ Kaiser T trong buổi họp báo tại Hà Nội chiều qua.Sắp tới, hai cặp đôi DJ này sẽ trình diễn tại Lễ hội âm nhạc ngoài trời The Wave Music Festival 2015. Đây là chương trình quy mô lớn với những top DJ hàng đầu thế giới.

(Theo ĐS&PL)


Ý kiến bạn đọc