Ảnh "giường chiếu" của Demi Lovato gây chú ý

14:20, 22/10/2015
|

(VnMedia) - Hình ảnh công chúa Demi Lovato ngủ say bên bạn trai Wilmer Valderrama  được dân cư mạng thích thú  sau khi được đăng tải trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh, Demi Lovato đang nằm ngủ cạnh Wilmer. Nam diễn viên 35 tuổi mỉm cười hạnh phúc trong khi “cựu công chúa Disney” ngả người bên vai anh một cách hoàn toàn thoải mái.

Bên cạnh dòng chú thích đầy yêu thương, nam diễn viên còn thể hiện tình yêu với album “Confident” và vận động người hâm mộ mua các bài hát mới nhất của Demi từ ứng dụng nhạc iTunes.

Wilmer Valderrama, Demi Lovato
Wilmer Valderrama, Demi Lovato

Demi Lovato là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Ngôi sao bắt đầu đóng phim từ năm 6 tuổi và được biết đến như một “cựu công chúa Disney”. Vào năm 2010, người đẹp từng gặp phải chứng rối loạn ăn uống, bị trầm cảm và quyết định tìm đến trung tâm điều trị đặc biệt. Đến cuối năm 2011, Demi trở lại với vai trò ca sĩ và đạt được nhiều thành công. Album “Demi” của người đẹp còn đứng thứ 3 trên Billboard 200 trong tuần đầu tiên ra mắt và xếp vị trí số 1 tại iTunes của hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Lovato gửi ảnh ghép đáng yêu này vào ngày sinh nhật của Valderrama
Lovato gửi ảnh ghép đáng yêu này vào ngày sinh nhật của Valderrama

Album “Confident” của nữ ca sĩ 23 tuổi phát hành vào hôm 16/10 gần đây, thông qua hãng thu âm Hollywood & Island. Dù chỉ mới phát hành nhưng album đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Đặc biệt, các đồng nghiệp của Demi như ca sĩ Ariana Grande hay ca sĩ Kelly Clarkson cũng tỏ ra rất thích thú với album này.

Mai Lan  (Theo DM)


Ý kiến bạn đọc