Á khôi Thúy Vân lên đường tới đấu trường Hoa hậu Quốc tế

08:10, 17/10/2015
|
(VnMedia) Phạm Hồng Thúy Vân đã lên đường đến Nhật Bản để tham dự Miss International 2015 (Hoa hậu Quốc tế 2015). 
 
Hành trình của Thúy Vân tại Miss International 2015 bắt đầu từ ngày 17/10/2015 và đêm đăng quang sẽ diễn ra vào ngày 5/11/2015. Hiện nay, đã có khoảng hơn 70 thí sinh của các quốc gia đã xác nhận tham dự cuộc thi năm nay và đã khởi hành để có mặt tại Nhật Bản.
 
IMG_0786_resize.jpg
 
IMG_0815_resize.jpg
Hồng Vân chuẩn bị hành lý tới Hoa hậu Quốc tế

 

Trong ngày hôm qua, Thúy Vân đã cùng với những người bạn của mình thực hiện những công đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường. Ngoài những trang phục thường ngày cho các ngày dự thi, Thúy Vân cũng mang theo các trang phục dạ hội và trang phục dân tộc mới được hoàn thiện trước đó vài ngày sau hơn 2 tháng hoàn thiện.

Bên cạnh phần trang phục, Thúy Vân cũng chuẩn bị nhiều món quà khác nhau dành cho các thí sinh của cuộc thi năm nay. Những món quà tuy nhỏ, là các móc chìa khóa in hình các cô gái mặc áo dài và các postcards nhưng mang đậm dấu ấn Việt Nam và tình cảm của Thúy Vân dành cho những người bạn của mình. 
 
IMG_0872_resize.jpg
 
IMG_0828_resize.jpg
Bức tranh gạo lứt và món quà nhỏ Hồng Vân mang tới cuộc thi

Một trong những món quà đặc biệt nhất Thúy Vân mang theo dự thi chính là bức tranh được thực hiện bằng gạo lứt miêu tả hình ảnh của một thiếu nữ Việt Nam đang thưởng ngoạn danh thắng nổi tiếng của Nhật Bản - Đền nổi Itsukushima. Đây là món quà được Thúy Vân chuẩn bị riêng cho buổi tiệc Đấu giá từ thiện. Thúy Vân cũng sẽ có phần giới thiệu trực tiếp đến các quan khách về ý tưởng đặc biệt về bức tranh được làm nên bởi những hạt gạo đặc biệt, và cũng là hình ảnh gần gũi với người dân Việt Nam.

Ngoài những hành lý cần thiết để chuẩn bị cho cuộc thi, Thúy Vân cũng dành thời gian chuẩn bị một số nhu yếu phẩm cần thiết như thuốc và các dụng cụ cá nhân để thực hiện những công việc riêng tại Nhật Bản. Thúy Vân sẽ cố gắng hết sức để có thể giữ được sức khỏe tốt cho hành trình tại Miss International cũng như cập nhật các hình ảnh, clip các hoạt động cô tham gia đến các khán giả Việt Nam quan tâm đến mình và cuộc thi.
 
Trước khi nhập cuộc thi Miss International, các thí sinh đại diện các quốc gia đã có sự liên kết đầu tiên khi mở riêng một nhóm chat riêng và tự động tìm và add nhau vào nhóm để làm quen và trao đổi. Thúy Vân rất vui khi nhận được sự chào đón của những người bạn mới, tránh cảm giác bỡ ngỡ khi đến Nhật Bản. 
 
Hoa hậu Nguyễn Thị Loan - Top 25 Hoa hậu Thế giới 2015 hiện cũng đang có chuyến du lịch ngắn ngày tại Nhật Bản sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng là một người bạn khá thân thiết của Phạm Hồng Thúy Vân. Cô cho biết sẽ liên lạc với Thúy Vân để hai chị em có thể gặp mặt và ủng hộ cho Thúy Vân tại cuộc thi Miss International 2015 trước khi trở lại Việt Nam khi kết thúc chuyến du lịch của mình.
 
Lam Trần

Ý kiến bạn đọc