Á hậu Lệ Hằng đẹp kiêu sa

07:01, 10/10/2015
|

(VnMedia) - Với bộ váy thanh lịch của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Á hậu Lệ Hằng vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch pha chút cổ điển của mình.

Tối 9/10, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng đã tham dự một sự kiện giải trí quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Á hậu Lệ Hằng xuất hiện trong bộ váy thanh lịch khoe vẻ đẹp không tỳ vết.

IMG_0408_resize.jpg
 
IMG_0404_resize.jpg
Á hậu Lệ Hằng

Lệ Hằng vốn là gương mặt không quá xa lạ trong showbiz Việt, cô gái 22 tuổi này từng là quán quân cuộc thi siêu mẫu Elite Model Look chính vì vậy Lệ Hằng luôn có phong cách tạo dáng thảm đỏ rất chuyên nghiệp. Với chiều cao 1m74 cũng giúp Lệ Hằng nổi bật trước đám đông.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Hoàng My cùng Á hậu Lệ Hằng

Tham dự cùng Lệ Hằng trong sự kiện vừa qua còn có sự hiện diện của Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Hoàng My, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Qúy, diễn viên Diễm My 9x, Kim Lý… Đặc biệt, Lệ Hằng đã có dịp gặp lại người đẹp Ngọc Qúy, cả hai đã vui vẻ trò chuyện rất nhiều. Sau đăng quang, Lệ Hằng liên tục tham gia các hoạt động của ban tổ chức nên cô chưa có dịp gặp những người bạn cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, chính vì vậy đây là cơ hội để các người đẹp trò chuyện cùng nhau.

Diễn viên Diễm My 9X và Á hậu Lệ Hằng
Diễn viên Diễm My 9X và Á hậu Lệ Hằng
Lệ Hằng và Top 10 Ngọc Quý
Lệ Hằng và Top 10 Ngọc Quý

Sắp tới đây, Lệ Hằng sẽ trở về Đà Nẵng thăm gia đình và tham gia một số hoạt động văn hóa. Bên cạnh các hoạt động giải trí, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ tiếp tục tham gia các chương trình huấn luyện và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu. Đây là cơ hội và cũng là trách nhiệm để có được sự chuẩn bị tốt nhất để tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong tương lai.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc