3 giọng ca Sao Mai mạo hiểm ra mắt MV chung

08:27, 20/10/2015
|

(VnMedia) - Ba cô gái giành các giải thưởng cao nhất nhì tại Sao Mai 2015 ở ba dòng nhạc khác nhau đã mạo hiểm cùng ra mắt MV chung mừng ngày 20/10.

Sau thành công ban đầu được ghi nhận tại Giải Sao Mai 2015, 3 ca sĩ của 3 dòng nhạc khác nhau: Hoàng Hồng Ngọc (Giải Nhất Nhạc nhẹ), Hồng Duyên (Giải Nhì Dân gian) và Bích Ngọc (Giải Nhì Thính phòng) đã quyết định hợp tác với nhau trong một MV Single mừng ngày 20/10.
 

DKTM2_resize.jpg
 

Ca khúc “Điều không thể mất” là một sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Châu, đã được thể hiện thành công trước đó bởi ca sĩ Khánh Linh, Tân Nhàn. 3 ca sĩ trẻ với tâm huyết và năng lượng tràn đầy hy vọng sẽ mang đến được những điều mới mẻ tới cho ca khúc này, nhất là vào dịp đặc biệt 20/10.

Là 3 giọng ca được đánh giá cao về chuyên môn sau cuộc thi, Hồng Ngọc, Hồng Duyên và Bích Ngọc quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc, song song với việc hoàn thành chương trình học tại trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, Hà Nội.

Trong lần kết hợp này 3 ca sĩ muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người luôn ủng hộ họ trong Sao Mai 2015, đặc biệt là những người mẹ thân yêu, đã luôn truyền cảm hứng, tình yêu đối với âm nhạc và cuộc sống cho họ. Có lẽ đây là sự kết hợp khá mạo hiểm, vì 3 ca sĩ, thuộc 3 dòng nhạc khác nhau, làm sao để có thể hoà giọng trong ca khúc “Điều không thể mất”, cùng 1 bản phối mới. Cách chia đoạn, bè, phiêu ra sao cũng khiến Hồng Ngọc, Hồng Duyên và Bích Ngọc phải đau đầu suy nghĩ trong một thời gian dài, dù kế hoạch này được họ ấp ủ trong khoảng thời gian ngay sau khi Sao Mai 2015 kết thúc.
 

PMN_5534_resize.jpg
 
PMN_5699_resize.jpg
 
PMN_5788_resize.jpg
Ba cô gái Hồng Ngọc, Hồng Duyên, Bích Ngọc

Tuy nhiên, có một điều may mắn rằng, cả 3 ca sĩ xinh đẹp này có sự gắn kết thân thiết, hiểu nhau, từ trước Sao Mai. Khi cảm hứng của cả 3 cùng xuất hiện cách đây khoảng 1 tuần, MV Single “Điều không thể mất" được hoàn thành trong thời gian rất ngắn, phối khí bởi nhạc sĩ Sơn Thạch. 3 giọng ca ngọt ngào thu âm thâu đêm trong phòng thu dưới sự dàn dựng của nhạc sĩ Phạm Việt Tuân, MV đã được ra mắt khán giả đúng vào dịp 20/10, nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Đây là sự kết hợp đầu tiên của 3 người trong một sản phẩm chính thức. Tiếp đó, họ sẽ bắt đầu những dự án dài hơi của nhóm nhạc mới đầy triển vọng này. 

Nhạc sĩ Ngọc Châu, tác giả của ca khúc đã khá bất ngờ và xúc động khi nghe "Điều không thể mất” với sự kết hợp đặc biệt này. Nhạc sĩ Ngọc Châu hy vọng sự kết hợp của 3 dòng nhạc với 3 đại diện trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy năng lượng này sẽ đem tới nhiều điều thú vị cho thị trường âm nhạc hiện nay.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc