15 mẫu ảnh Playboy 'lẫy lừng' bất chấp thời gian

19:47, 18/10/2015
|

Được coi là tờ tạp chí dành riêng cho phái mạnh, Playboy chuyên "lăng xê" người mẫu sở hữu vẻ đẹp bốc lửa. Đây cũng là nơi giúp nhiều cô gái từ vô danh chẳng ai biết bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh. 

Không chỉ dừng lại ở bức ảnh khiêu gợi, Playboy còn có "đặc sản" không thể không nhắc tới - ảnh nude. Chính điều này khiến tờ tạp chí trong thời kỳ đỉnh cao đạt mốc 5,6 triệu bản/năm. 

Chẳng cần hở hang, Cindy Crawford vẫn toát ra vẻ quyến rũ mê hoặc
Chẳng cần hở hang, Cindy Crawford vẫn toát ra vẻ quyến rũ mê hoặc

Tuy nhiên, mới đây, giám đốc điều hành Playboy, Scott Flanders tuyên bố sẽ dừng việc đăng hình phụ nữ trút bỏ hoàn toàn xiêm y từ tháng 3/2016. Chia sẻ trên The New York Times, Scott Flanders cho hay Playboy đang mất dần thị phần do internet phát triển. Hiện nay, khách hàng chẳng cần mua tạp chí mà chỉ cần vài thao tác đơn giản họ có thể tìm kiếm mọi thứ theo nhu cầu.

Điều này kéo theo tình hình kinh doanh của Playboy sụt giảm thê thảm, từ mốc hàng triệu bản in xuống còn khoảng 800.000 bản/năm.

Nhân chuyện Playboy sắp ngừng đăng ảnh nude, cùng điểm lại 15 người mẫu ảnh Playboy (từng hợp tác làm mẫu ảnh cho Playboy) nóng bỏng nhất mọi thời đại. Hiện tại nhiều gương mặt không còn là người mẫu của tờ tạp chí này nữa song họ vẫn để lại tên tuổi "lẫy lừng" bất chấp thời gian.

1. Cindy Crawford

Siêu mẫu đình đám những năm 90 từng cộng tác với Playboy nhiều lần, gây ấn tượng bậc nhất phải kể đến bức ảnh hồi năm 1988 với hình Cindy Crawford chụp sát gương mặt và phần vai. Sau đó vài năm - 1996, 1998 - chân dài xinh đẹp này mới xuất hiện trên tờ tạp chí này. (ảnh trên)

2. Shannon Tweed

Ngôi sao người Canada lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí này vào năm 1982 bằng một bức ảnh vô cùng quyến rũ trong chiếc váy satin bóng bẩy, mềm mại. Chẳng hở hang cũng không kiệm vải song chúng đã lột tả hết thảy nét hấp dẫn trên khuôn mặt cũng như vóc dáng của Shannon Tweed.

Shannon Tweed hấp dẫn trong chiếc váy satin mềm mại
Shannon Tweed hấp dẫn trong chiếc váy satin mềm mại

3. Marilyn Monroe

Biểu tượng sắc đẹp mọi thời đại nhiều lần xuất hiện trên tạp chí Playboy là nhiều hình ảnh, từ kín đáo đến trút toàn bộ xiêm y đều đủ cả. Trong số ra tháng 12/1953, những ai yêu mến Marilyn Monroe đều phát cuồng với hình ảnh cô đào nổi tiếng tươi cười, vẫy tay chào trên trang bìa cùng tiêu đề cực hot "“Lần đầu tiên chưa có trên bất kỳ tạp chí nào. Marilyn Monroe nổi tiếng khỏa thân".

Marilyn Monroe từng chụp ảnh nude cho tờ tạp chí này
Marilyn Monroe từng chụp ảnh nude cho tờ tạp chí này

4. Sharon Stone

Phải nói rằng việc xuất hiện trên Playboy năm 1990 là quyết định đúng đắn của nữ diễn viên Sharon Stone. Bức ảnh ở tạp chí này đã "dẫn lối" nhiều người biết và xem bộ phim Total Recall do cô đóng cùng năm. Hai năm sau, ngôi sao sinh năm 1958 này tiếp tục "công phá" trang bìa tạp chí này bằng hình ảnh cực kỳ quyến rũ.

Sharon Stone với bức ảnh gợi mở nhiều tò mò
Sharon Stone với bức ảnh gợi mở nhiều tò mò

5. Denise Richards

Xuất hiện trên tạp chí này vào năm 2004 và đến nay Denise Richards vẫn là một mẫu ảnh Playboy nóng bỏng bậc nhất mọi thời đại.

Denise Richards sở hữu vóc dáng quyến rũ
Denise Richards sở hữu vóc dáng quyến rũ

6. Jenny McCarthy

Trong những năm 90, Jenny McCarthy là một trong những mẫu ảnh rất được yêu thích của Playboy. Cô xuất hiện trên tạp chí này lần đầu tiên vào năm 1994 và lần cuối cùng là năm 39 tuổi, tổng cộng 6 lần.

Jenny McCarthy hóa thân thành cô thỏ
Jenny McCarthy hóa thân thành cô thỏ "kinh điển" của Playboy

7. Stacey Dash

Nữ diễn viên người Mỹ sinh năm 1967 - Stacey Dash cũng là một tên tuổi mẫu ảnh Playboy khó quên với người hâm mộ.

Stacey Dash sinh năm 1967
Stacey Dash sinh năm 1967

8. Ursula Andress

Không chỉ được coi là một trong các Bond girl nóng bỏng nhất trong lịch sử (trong loạt phim  Điệp viên 007), Ursula Andress còn được coi là biểu tượng sexy lớn nhất những năm 60. Năm 1965, phái mạnh nói riêng và người hâm mộ nói chung đã được phen thích thú khi Ursula Andress lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy.

 Ursula Andress được coi là một trong các Bond girl nóng bỏng nhất trong lịch sử
Ursula Andress được coi là một trong các Bond girl nóng bỏng nhất trong lịch sử

 Ursula Andress được coi là một trong các Bond girl nóng bỏng nhất trong lịch sử

9. Kim Basinger

Việc chụp hình cho Playboy lần đầu tiên vào năm 1983 đã giúp tên tuổi của Kim Basinger được nhiều người biết đến.

Kim Basinger nửa kín nửa hở quyến rũ
Kim Basinger nửa kín nửa hở quyến rũ

10. Elle Macpherson

Đã qua hơn chục năm - xuất hiện tại Playboy lần đầu tiên vào năm 1994 - song bức ảnh của Elle Macpherson tại tạp chí này vẫn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ mỗi khi nhớ đến.

Một Elle Macpherson đầy gợi cảm trên Playboy
Một Elle Macpherson đầy gợi cảm trên Playboy

11. Bo Derek

Ngôi sao người Mỹ có lẽ phải cảm ơn tạp chí Playboy đã giúp tên tuổi cô được nhiều người biết đến hơn kể từ khi xuất hiện 2 lần vào năm 1980. Sau đó, Bo Derek tiếp tục làm mẫu ảnh cho tạp chí này vào năm 1981, 1984, 1994.

Việc Bo Derek thu về được nhiều lợi ích khi xuất hiện trên Playboy
Bo Derek thu về được nhiều lợi ích khi xuất hiện trên Playboy

12. Rachel Hunter

Rachel Hunter từng từ chối lời mời chụp ảnh từ Playboy, đó là năm 1986 khi cô mới 17 tuổi vừa chân ướt chân ráo bước vào làng mẫu. Sau đó đến năm 2004, cuối cùng Rachel Hunter mới quyết định xuất hiện trên quyển tạp chí này.

Rachel Hunter khoe vóc dáng đẹp với áo corset
Rachel Hunter khoe vóc dáng đẹp với áo corset

13. Carmen Electra

Gợi cảm, bốc lửa là cảm nhận chung của mọi người về bức ảnh mà Carmen Electra thực hiện trên tạp chí này và đến tận bây giờ cô vẫn là biểu tượng mẫu ảnh từng hợp tác với Playboy nóng bỏng nhất mọi thời đại. 

Carmen Electra quyến rũ bên cây đàn
Carmen Electra quyến rũ bên cây đàn

14. Dita Von Teese

Trong số ra tháng 12.2002, Dita Von Teese đã xuất hiện trên Playboy với hình ảnh cực kỳ quyến rũ. Tại đây, người xem sẽ bị mê mẩn với vóc dáng đồng hồ cát bất chấp thời gian cùng khuôn ngực căng mọng đẹp mắt của "nữ hoàng thoát y".

Bức ảnh đúng phong cách của Dita Von Teese
Bức ảnh đúng phong cách của Dita Von Teese

15. Pamela Anderson

Phải nói rằng, việc trở thành mẫu Playboy là một phần không thể bỏ qua khi nhắc đến Pamela Anderson và cũng chính nó đã đem danh tiếng đến cho chân dài này. Qua các bức ảnh nóng bỏng trên tạp chí, tên tuổi của ngôi sao sinh năm 1967 cũng gắn liền với nickname "quả bom tóc vàng".

Pamela Anderson từng xuất hiện trên Playboy vào các năm: 1989, 1991, 1992, 1993, 1994, 1996, 1997, 1998, 1999, 2001, 2004, 2007 và 2011 - nhiều hơn mọi người mẫu ảnh khác.

Tên tuổi của Pamela Anderson gắn liền với tạp chí Playboy
Tên tuổi của Pamela Anderson gắn liền với tạp chí Playboy

(Theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc