Madonna U60 vẫn gợi cảm hết cỡ trên Cosmopolitan

14:22, 07/04/2015
|

(VnMedia) - Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã được vinh danh xuất hiện trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan số ra đặc biệt kỷ niệm số ra lần thứ 50.

Madonna U60 vẫn hở 90% cơ thể trên thảm đỏ
Madonna - biểu tượng mới của Versace

Đây là thứ 2 sau 25 năm Madonna được vinh dự là gương mặt trang bìa tờ tạp chí danh tiếng số ra 14/4.

    Ảnh minh họa

Madonna gợi cảm trên trang bìa tạp chí Cosmopolitian


Hình ảnh trang bìa khắc họa hình ảnh nữ ca sỹ cắn vào sợi ngọc trai khổng lồ trong khi đeo một mặt nạ thời trang cao cấp truyền tải thông điệp "sống cho tình yêu" Living for Love". Người đẹp 56 tuổi tạo một ánh mắt gợi cảm nhìn thẳng vào ống kính.

    Ảnh minh họa

Madonna vẫn nổi tiếng với phong cách sexy hết cỡ.

Trong cuộc phỏng vấn kèm theo, Madonna phản ánh về sự nghiệp lâu dài của mình và sự phân biệt tuổi tác trong ngành công nghiệp giải trí.

    Ảnh minh họa

Madonna không ngại phát biểu về sự phân biệt tuổi tác trong giải trí.

Khi được hỏi những gì khác nhau trên thế giới kể từ khi cô lần đầu tiên bước vào ngành công nghiệp giải trí, Madonna nói "Đừng để bị lừa, thế giới không có nhiều thay đổi, chắc chắn không dành cho phụ nữ," cô nói.

"Chúng ta vẫn sống trong một xã hội rất phân biệt giới tính khiến chúng ta bị hạn chế. Kể từ khi tôi bắt đầu bước chân vào giải trí, tôi đã gặp một thời gian khó khăn vì mọi người không nghĩ rằng bạn có tình dục hay nhục dục trong công việc và được thông minh cùng một lúc. Đối với tôi, cuộc chiến chưa bao giờ kết thúc".

    Ảnh minh họa

Madonna U60 luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

"Bạn có thể ẩn đằng sau máy tính của bạn hoặc điện thoại của bạn và nói bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn không biết bạn có thể nói trực tiếp với tôi , hay nói thẳng vào mặt tôi. Vì vậy, tôi nghi ngờ tất cả mọi ý kiến, Madonna nói về những ý kiến chỉ trích trực tuyến về cô trên mạng xã hội.


Mai Lan - (Theo Reuters)

Ý kiến bạn đọc