Kate Hudson khoe vòng 3 với váy xuyên thấu táo bạo

10:04, 27/01/2015
|

(VnMedia)- Nữ diễn viên 35 tuổi Kate Hudson khoe phần nhỏ “vòng ba” trong bộ đầm xuyên thấu nhãn hiệu Versace hệt như cut out.

Với thiết kế xuyên thấu hệt như cut out, nữ diễn viên khiến mọi người choáng ngợp ngay từ khi xuất hiện tại show diễn Versace ở Tuần lễ thời trang Paris - Haute Couture tối 25/1 (giờ địa phương).

      Ảnh minh họa

Kate Hudson khoe vòng 3 với thiết kế xuyên thấu hệt như cut out.       


Cô  không ngừng tạo dáng cùng mẹ mình và nhà thiết kế Donatella Versace. Show diễn của Versace là show đầu tiên khai mạc Tuần lễ thời trang Paris - Haute Couture thu hút sự chú ý nhiều người nổi tiếng.
 
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Kate bắt đầu gây chú ý với bộ phim 200 Cigarettes bên cạnh các tên tuổi Ben Affleck và Courtney Love. Một năm sau, cô một lần nữa khẳng định khả năng của mình qua bộ phim Gossip Dr. T and the Women đóng chung với Richard Gere và Liv Tyler. Năm 22 tuổi cô giành được một để cử Oscar cho phim Almost Famous của đạo diễn Cameron Crowe với vai diễn một
cổ động viên của ban nhạc rock.

Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim: Kỳ đà cản mũi, Bí Mật Dưới Đáy Biển, Cuộc Chiến Nàng Dâu, How to Lose a Guy in 10 Days...

Năm 1999 cô được tạp chí People bình chọn vào top 50 người đẹp nhất hành tinh. Những phim mới nhất cô tham gia là: Good People, Wish I Was Here, Rock the Kasbah.

Mai Lan - (Theo DM, celeb)

Ý kiến bạn đọc