Hương Giang Idol tụt hạng ở Cuộc đua kỳ thú

13:12, 04/08/2014
|

(VnMedia) - Cuộc cạnh tranh vị trí số 1 ở chặng đua 7 ngày càng gay cấn khi cặp đôi Xanh Dương Kiwi Ngô Mai Trang tiếp tục vị trí dẫn đầu còn cặp Hồng được đánh giá là thông minh, nhanh trí bất ngờ tụt hạng liên tục.

Hương Giang Idol tụt hạng vì thiếu chiến thuật

Chặng đua 7 diễn ra từ Nha Trang đến khu vực Phan Rang - Ninh Thuận bắt đầu với những thử thách đầy khó khăn và cục diện cuộc đua liên tục biến đổi. Mở đầu chuỗi thử thách, các đội xuất phát từ điểm dừng chân của chặng trước là khu vui chơi giải trí Waterland với thử thách đầu tiên là Vượt thác.

Ở vị trí đầu tiên, đội Xanh dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang cũng khá chật vật để vượt qua thử thách này với 4 lần thi, thậm chí ở lần cuối cùng, quá mải mê ném bóng và lạc tay chèo, chiếc thuyền bị lật và hai vợ chồng đã cùng rơi xuống dòng.


 Ảnh minh họa

 Đội Xanh dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang


Khác với các chặng đua trước, đội Hồng nhập cuộc với tâm thế khá chủ quan và không tính toán trước khi thực hiện thử thách, cả hai phân công Hương Giang ném bóng và Criss Lai chèo thuyền, đây là một chiến thuật sai lầm và họ mất 4 lượt thi không thành công, đến lượt thứ năm khi hoán đổi vị trí cho nhau, đội Hồng mới vượt qua thử thách này cùng với bài học về sai lầm trong chiến thuật.

Thử thách lùa cừu vào chuồng cũng mang đến sự bùng nổ cho các cặp đôi trong việc tìm tiếng nói chung. Hai đội Xanh dương và Cam nhanh chóng tìm ra cách nhử những chú cừu bằng một loại lá cây ưa thích của loài động vật này, sự kết hợp nhuần nhuyễn và bình tĩnh đã giúp hai đội Xanh dương và Cam vượt lên trên các đội khác.

Trong khi đó, các đội Hồng và Đỏ lại gặp rất nhiều khó khăn. Đội Hồng tiếp tục đánh dấu sự sa sút phong độ bằng lối chơi thiếu chiến thuật, sự cứng đầu của Criss Lai cùng với sự nóng nảy của Hương Giang khiến cả hai quyết định bỏ thử thách, chịu phạt 1 tiếng.


 Ảnh minh họa

 Đội Hồng tiếp tục đánh dấu sự sa sút phong độ bằng lối chơi thiếu chiến thuật


Vượt qua thử thách lùa cừu, các đội đến với Lựa chọn kép giữa “Đất đai” và “Cây trái”. Ở thử thách “Cây trái”, một thử thách thiên về kĩ năng, Xanh dương một lần nữa vượt qua khá thuận lợi trong khi đội Hồng mất rất nhiều thời gian khi sự khéo léo, tỉ mỉ vốn không phải lợi thế của Hương Giang và Criss Lai.

Ở thử thách cuối cùng của chặng đua, các đội phải đến đồi cát Nam Cương tại Ninh Thuận và thực hiện nhiệm vụ đội chum chuyển nước theo kiểu người Chăm. Tại đây, đội Xanh dương với kinh nghiệm sống và sự thấu hiểu đã giúp cả hai giải quyết vấn đề khá nhẹ nhàng để hoàn thành thử thách nhanh chóng, giữ vững vị thế đầu tiên. Đội Cam cũng có một chặng đua suôn sẻ và hoàn thành thử thách lấy nước khá nhanh để về đích thứ hai, trước khi đội Vàng hoàn thành xong Nhảy cóc và cán đích ở vị trí thứ ba.

Ở nhóm sau, đội Hồng có một chặng đua khá chật vật, rớt khỏi tốp ba đội dẫn đầu và lần đầu nếm trải cảm giác chạy đua cho vị trí an toàn. Hương Giang thậm chí còn tỏ ra khá bất ngờ khi MC Huy Khánh thông báo đội Hồng về đích ở vị trí thứ tư.

Đội Vàng mạo hiểm “Nhảy cóc”, Đội Đỏ rời cuộc chơi

“Nhảy cóc” là mật thư chỉ xuất hiện một lần trong suốt cuộc đua, đây là một nhiệm vô cùng khó khăn và đội thực hiện “Nhảy cóc” sẽ không phải thực hiện các lộ trình còn lại, nếu thực hiện thành công “Nhảy cóc” sẽ giành quyền đi thẳng về đích.

Ở Cuộc Đua Kỳ Thú 2014, nhiệm vụ “Nhảy cóc” đặt ra cho các đội là ăn hết hai cái đùi cừu lớn chỉ được luộc chín và còn nguyên mùi tanh cũng như độ dai đặc trưng của loại thịt này. Hai cô gái đội Vàng đã gặp không ít khó khăn bởi đùi cừu chỉ được luộc và còn nguyên da, được An Đinh mô tả là: “Dai như dây giày, ăn như đang ăn cả một đôi giày da!”, còn Trang Khiếu thì hồn nhiên so sánh: “Thịu cừu còn nguyên lông, lông cừu còn dài hơn cả lông tay của An Đinh!”.

 Ảnh minh họa

 Hai cô gái đội Vàng vật lộn với 2 chiếc đùi cừu khổng lồ


Kết quả sau hàng tiếng đồng hồ vật lộn với 2 chiếc đùi cừu khổng lồ, đội Vàng cũng vượt qua thử thách Nhảy cóc. Liều lĩnh thực hiện Nhảy cóc và nỗ lực ăn hết hai chiếc đùi cừu “khổng lồ”, đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh đã thoát khỏi số phận “đội sổ” để vươn lên tốp dẫn đầu.

Đội Đỏ bước vào chặng đua thứ 7 kém may mắn ở Nha Trang. Ở chặng đầu, họ chấp nhận chịu phạt 1 tiếng vì mâu thuẫn đỉnh điểm dẫn tới cuộc cãi cọ đầy nước mắt của Long Điền và Kim Dung ở thử thách bịt mắt lùa cừu. Sau một chặng đua căng thẳng và nhiều nước mắt của Kim Dung, Long Điền cũng tỏ rõ thái độ không muốn tiếp tục cuộc đua với bạn chơi của mình. Ở thử thách đội nước tại đồi cát, cả hai từ vị trí chạy đua về đích với đội Cam đã tiếp tục quay lại lớn tiếng giải quyết tiếp những mâu thuẫn, hoàn toàn bất lực trong việc tìm tiếng nói chung. Vượt qua nhiều thử thách không có tiếng nói chung, đội Đỏ cán đích vị trí cuối cùng.

 Ảnh minh họa

 Đội Đỏ cũng chấp nhận chịu phạt 1 tiếng vì mâu thuẫn đỉnh điểm dẫn tới cuộc cãi cọ đầy nước mắt của Long Điền và Kim Dung.

Top 5 của Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 đã chính thức lộ diện gồm các đội Xanh dương, Cam, Vàng, Hồng, Xanh ngọc và sẽ tiếp tục cuộc đua với chặng đua thứ 8 diễn ra tại một tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Miền Tây sông nước với những cánh đồng trù phú, những con người hào sảng và những trang sử hào hùng sẽ chào đón các tay đua với những thử thách độc đáo và kỳ thú. 


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc