Trương Ngọc Ánh lộng lẫy với thiết kế của Lý Giám Tiền

16:43, 29/07/2014
|

(VnMedia) - Nữ giám khảo quyền lực đồng thời là host của Project Runway Vietnam 2014 Trương Ngọc Ánh đã diện lại thiết kế đầu tiên trong bộ sưu tập chiến thắng của quán quân Lý Giám Tiền trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar. Bên cạnh đó, cô còn thể hiện lại những mẫu thiết kế ấn tượng nhất của tài năng thiết kế 18 tuổi trong bộ ảnh mới nhất.

Những bộ trang phục của tân quán quân Project Runway trẻ tuổi và tài năng Lý Giám Tiền đã đượcchính nữ giám khảo quyền lực Project Runway Trương Ngọc Ánh khoác lên trên trang bìa của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam vừa phát hành ngày 28/7 vừa qua. Với vóc dáng chuẩn và vòng eo thon gọn, “bà mẹ một con” thu hút mọi ánh nhìn trên trang bìa của tạp chí. Đặc biệt, thần thái mạnh mẽ của một người phụ nữ thành đạt giúp cho bộ ảnh của Trương Ngọc Ánh đầy quyền lực.

5 trong 12 mẫu trang phục của tân quán quân Project Runway Việt Nam một lần nữa chinh phục những tín đồ thời trang. Bộ sưu tập của anh không chỉ gây được ấn tượng mạnh trên sàn catwalk mà còn cả trên những bức ảnh thời trang.

Hiện tại, tân quán quân đang rất bận rộn với những kế hoạch được công ty quản lý beU đặt ra trong năm 2014. Theo đó, anh đang gấp rút chuẩn bị cho bộ sưu tập dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới tại New York Couture Fashion Week, tiếp sau đó sẽ là những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, trong bộ sưu tập Thu Đông kết hợp cùng với quán quân Hoàng Minh Hà cho dòng sản phẩm dành cho nhiều đối tượng khách hàng của thương hiệu thời trang Canifa vào tháng 11.

Không dừng lại ở đó, tân quán quân Project Runway Việt Nam Lý Giám Tiền phải chuẩn bị tiếp cho bộ sưu tập tháng 12 ra mắt trong sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế đang rất được trông đợi Vietnam International Fashion Week 2014.

Cùng nhìn ngắm lại bộ sưu tập giúp Lý Giám Tiền giành lấy chiến thắng rất thuyết phục trở thành quán quân Project Runway Việt Nam qua sự thể hiện của nữ diễn viên tài năng cũng là host của chương trình Project Runway Trương Ngọc Ánh và tiếp tục đồng hành cùng những bước đi tiếp theo của Lý Giám Tiền trong thời gian tới.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa



Ekip thực hiện bộ ảnh:
Ảnh: Tang Tang
Stylist: Mì Gói
Concept: Hồng Hạnh
Hair: Vân Salon
Trang điểm: Quân Phạm
Trang phục: NTK Lý Giám Tiền


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc