Hồng Nhung “tái mặt” vì bị Quốc Trung và Mỹ Linh tấn công

11:00, 26/11/2013
|

(VnMedia)Cuộc chiến giữa các huấn luyện viên The Voice đã xoay chiều khi lần này, người phải ngồi trên đống lửa là Diva Hồng Nhung khi học trò cưng của mình là Hà Linh liên tiếp bị nhạc sĩ Quốc Trung và Diva Mỹ Linh phủ đòn.

Chọn ca khúc “Bóng mây đời tôi” của nhạc sĩ Đức Trí sân khấu bán kết The Voice, Hà Linh đã có phần mở màn tưởng chừng khá trọn vẹn và không vấp váp. Tuy nhiên, cô gái từng gây sóng gió ở Sao Mai điểm hẹn lại một lần nữa làm dậy sóng trên ghế nóng The Voice.

Từ liveshow 6, Hà Linh đã một lần bị nhạc sĩ Quốc Trung nhắc nhở về chuyện nhầm lẫn các phong cách âm nhạc. Thậm chí, huấn luyện viên này còn chỉ trích màn gào thét giữa bài hát của Hà Linh không hiểu để làm gì và vô tình phạm quy kéo dài bài thi tới 2 phút so với 4 phút quy định của chương trình. Trong liveshow đó, huấn luyện viên Hồng Nhung đã im tiếng chịu trận và không một lời thanh minh.

 Ảnh minh họa

 Hà Linh bị nhạc sĩ Quốc Trung và Diva Mỹ Linh giáo huấn ở liveshow bán kết


Tuy nhiên, có lẽ tiếp tục bất mãn về thái độ thiếu tinh thần hợp tác của thí sinh, nhất là khi đã nhờ cậy tới sự trợ giúp của mình nhưng lại không đúng với tinh thần trợ giúp, một lần nữa trên ghế nóng, nhạc sĩ Quốc Trung lại khai pháo công kích thí sinh của đội Hồng Nhung.

Anh bày tỏ “VềHà Linh, thực sự khó nói để khen. Nhưng nếu để phê bình thì tôi cũng rất e ngại. Tôi nghĩ các huấn luyện viên đến đây không để thi với nhau mà để khích lệ để các em thể hiện khả năng của em. Tôi nghĩ em cần trang bị thêm bản lĩnh để đón nhận lời khen, chê. Cách đón nhận của em với lời phê bình tôi sẽ khiến em rất khó khăn trên con đường nghệ thuật sau này. Hồng Nhung đã nhờ tôi hòa âm electronic cho ca khúc của em trong đêm thi trước nhưng em lại đi lấy một đoạn nhạc nước ngoài để thêm vào là điều không nên. Tuy nhiên, điều đó cũng không quan trọng, quan trọng là em đừng suy nghĩ tiêu cực về ai trong showbiz”.

Tiếp đà ý kiến của nhạc sĩ Quốc Trung, Diva Mỹ Linh lần đầu tiên thể hiện thái độ có phần căng thẳng khi chỉ trích cách huấn luyện của Diva Hồng Nhung khi động chạm tới vấn đề văn hóa phê bình.

Dường như, Mỹ Linh đã có phần “mất khôn” trên ghế nóng khi chỉ trích “Chị đã dành cho em rất nhiều lời khen tặng nhưng qua 6 tháng, chị cảm thấy nghi ngờ cách chị Nhung hướng dẫn em. Càng vào vòng trong, cách hát càng gào thét càng làm người nghe thấy mệt, thấy khó chịu. Với chị, chị thấy nó không được thuyết phục. Cái sự gào thét từ đầu đến cuối trên một nền nhạc điện tử thì khá là nặng nề. Hôm nay, bài hát dịu dàng của anh Đức Trí mà em hát một cách cũ kĩ. Em quá chú trọng vào phần lời nên không khiến người nghe dễ chịu”.

 Ảnh minh họa

 Diva Hồng Nhung


Nóng mặt vì bị chỉ trích, Diva Hồng Nhung bình tĩnh trong sự nghẹn ngào để giải thích “Cách đối xử của Hà Linh trong đội rất dễ thương. Đây là thí sinh trong đội làm chị "đau đầu" nhất vì hình ảnh của em đã được xây dựng trước rồi, chị muốn em đem đến hình ảnh một cô gái Hà Nội qua những bài hát dịu dàng như Đêm nằm mơ phố hay Người ở đừng về… Bốn vị HLV hãy thông cảm cho Hồng Nhung, khi em xin chị Nhung cho em thể hiện đúng con người nghệ thuật của em thời điểm này. Lúc đó, tôi phải đồng ý để cho em hát nên Hồng Nhung đã nhờ anh Quốc Trung làm electro cho em hát. Chúng tôi đã dựng một bài hát rồi nhưng do em vội vàng, sợ không còn cơ hội mang bài hát em sáng tác lên sân khấu nên em đã thay đổi vào phút chót. Chính vì sự vội vàng đó nên chúng tôi không kịp chuẩn bị cho em bài hát tốt nhất”.

Cùng là nữ Diva đẳng cấp và khá thân thiết, việc Mỹ Linh không ngại "choảng" đàn chị Hồng Nhung trên sóng truyền hình trực tiếp là một bất ngờ khá lớn.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc