Facebook đang trở thành kênh quảng cáo cho Ebay

20:28, 16/08/2017
|

Mạng xã hội lớn nhất hành tinh và trang thương mại điện tử nổi tiếng vừa bắt tay nhau để mở rộng thị trường cho Ebay và hồi sinh tính năng Marketplace của Facebook.

Mạng xã hội này vừa tuyên bố sẽ chấp nhận một loạt các hoạt động giảm giá và thông báo bán hàng trong chương trình Daily Deals của Ebay trên Facebook Marketplace.

Người dùng Facebook có thể xem những khuyến mãi đó ngay trên ứng dụng này nhưng tất cả các hoạt động mua bán sẽ được thực hiện tại Ebay thông qua một trình duyệt đi kèm. Theo trang TechCrunch, sẽ có khoảng 100 mặt hàng mới được thêm vào mỗi ngày.

 

Facebook Marketplace ra đời đã lâu nhưng vẫn còn khá đìu hiu.

Chương trình kết hợp này giữa Ebay và Facebook hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ áp dụng đối với số người dùng nhất định tại Mỹ.

Người đại diện của Ebay cho biết: “Chúng tôi đang tìm cách mở rộng thị trường và tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua các kênh mới”. Trong khi đó, Marketplace của Facebook trình làng từ mùa thu năm ngoái nhưng thành công chưa thực sự rõ nét khi số người quyết định mua hàng tại đây không đáng kể. Hãng này hy vọng các mặt hàng giảm giá của Ebay có thể giúp thay đổi tình hình.

(Theo ICTnews)


Ý kiến bạn đọc