'Thiên thần nhí' cover "Duyên phận", thu hút triệu lượt xem

17:56, 02/06/2017
|

(VnMedia) - Không phải ‘Họa mi’ Mỹ Tâm hay ‘Thánh nữ Bolero’ Jang Mi, ca sĩ nhí Bảo Ngọc mới là người cover ‘Duyên phận’ thu về triệu view trên mạng xã hội.

Duyên phận” là ca khúc thuộc thể lại Bolero được khán giả và các nghệ sĩ yêu thích. Trong suốt năm 2016, nhiều ca sĩ đã cover ca khúc này theo các phong cách khác nhau, lược đi phần nào tính ủy mị, sến súa, có thể tính đến những bản cover hot và thành công nhất thuộc về Mỹ Tâm và “thánh nữ bolero" Jang Mi.

Dù mới chỉ xuất hiện vào nửa đầu năm 2017 nhưng bản cover ‘Duyên phận’ của bé Bảo Ngọc không bị che lấp mà lại nổi lên như một hiện tượng lạ. Bé Bảo Ngọc trình bày ca khúc này trong khuôn khổ chương trình Teen hát Bolero, một sân chơi mới mở dành cho các giọng ca nhí và khán giả yêu nhạc trữ tình.

Sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, bé Bảo Ngọc được mẹ dạy hát dân ca, cải lương, hò, vè... từ nhỏ. Tuy mới 8 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã sớm bộc lộ năng khiếu về thẩm âm, diễn xuất và vũ đạo. Hiện tại, Bảo Ngọc là 1 trong số những gương mặt thần tượng nhí khá đắt show.

Duyên phận” của bé Bảo Ngọc không mùi mẫn và từng trải như ở các ca sĩ trưởng thành mà hấp dẫn người nghe ở nét mộc mạc, trong sáng nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, đầy cảm xúc. Bản thu âm được đầu tư kỹ lưỡng, giọng hát của cô bé ca sĩ nhí được chau truốt ở mức tối đa, khiến người nghe có thể thưởng thức ca khúc ở chất lượng tốt nhất nhưng vẫn hết sức chân thực.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi giọng hát của bé Bảo Ngọc “hết nấc” sau khi nghe bản cover này. Hầu hết mọi người đều ấn tượng với giọng ca trong trẻo của bé, thậm chí có khán giả còn thú nhận mình đã phải “rớt nước mắt” vì bé cover quá hay.

Bản cover “Duyên phận” của bé Bảo Ngọc


Teen hát Bolero được mở ra với mong muốn trở thành nơi kết nối những trái tim yêu nhạc trữ tình và mang tới một cách thưởng thức nhạc bolero mới mẻ. Ngay từ khi mới ra mắt, dự án nhận được sự ủng hộ của rất nhiều ca sĩ nhí nổi tiếng, phải kể đến những cái tên: Hoa khôi nhí Tây đô Bảo Ngọc, Quán quân Người hùng tí hon Nguyệt Thu, Á quân Gương mặt thân quen nhí 2016 Nhã Thy, ca sĩ nhí ấn tượng nhất chương trình Đồ Rê Mí Ruby Bảo An, Quán quân Người hùng tí hon Kim Chi... đã khiến cho những bản nhạc tưởng đã vô cùng quen thuộc với khán giả yêu nhạc trữ tình như Chuyến tàu hoàng hôn, Vùng lá me bay, Còn thương rau đắng mọc sau hè, mưa nửa đêm... trở nên mới mẻ, trong sáng và gần gũi hơn bao giờ hết.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt, Teen hát Bolero đã gây được tiếng vang lớn trong làng âm nhạc và trở thành sân chơi giải trí cho tất cả các em bé yêu thích ca hát. Đã có rất nhiều phụ huynh đóng góp tác phẩm của con mình về chương trình qua địa chỉ: teen.hat.bolero@gmail.com, chương trình sẽ lần lượt công bố các tác phẩm lên truyền thông đại chúng và phát hành một Album Tuyển tập Teen hát Bolero vào cuối năm.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể ghé qua Teen hát Bolero để nghe những bản tình ca nổi tiếng được trình bày bởi các giọng ca tuổi teen tại các kênh chính thức của chương trình: Youtube (https://www.youtube.com/c/teenhatbolero)  hoặc truy cập Fanpage (https://www.facebook.com/teenhatbolero/).

Hồng Ánh


Ý kiến bạn đọc