Best Western “lên” mây nâng cao trải nghiệm khách hàng

0
0

- Tập đoàn nghỉ dưỡng toàn cầu Best Western đã ứng dụng các dịch vụ đám mây sâu rộng nhất của AWS để sáng tạo nhanh hơn, mang tới những trải nghiệm khách hàng nâng cao mới…

Amazon Web Services (AWS), một công ty con thuộc Amazon.com, vừa công bố tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Best Western (Best Western Hotels & Resorts) đang chuyển toàn bộ hạ tầng hệ thống lên nền tảng đám mây hàng đầu thế giới AWS để tự động hóa các quy trình hoạt động cùng nhanh chóng tạo ra các trải nghiệm mới mang tính cá nhân hóa hơn cho khách du lịch khi lưu trú tại hơn 4.700 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Best Western Hotels & Resorts sẽ dịch chuyển toàn bộ các ứng dụng kinh doanh quan trọng của tập đoàn lên AWS bao gồm hệ thống đặt phòng khách sạn, nền tảng điểm thưởng khách hàng và các trung tâm chăm sóc khách hàng toàn cầu (contact center). Dự kiến việc dịch chuyển các ứng dụng này từ các trung tâm dữ liệu hiện tại sẽ hoàn tất vào vào cuối năm 2020.

Best Western Hotels & Resorts sẽ tận dụng thế mạnh của các dịch vụ đám mây AWS, bao gồm phân tích, máy học, cơ sở dữ liệu, tính toán và lưu trữ, cũng như kiến thức chuyên sâu của AWS Professional Services, để thúc đẩy tốc độ đổi mới sáng tạo và nâng cao hiệu quả hoạt động cho các thành viên là chủ sở hữu và vận hành một cách chủ động khách sạn của mình. Trong kế hoạch dịch chuyển lên đám mây, Best Western Hotels & Resorts đang chuyển các hệ thống đặt phòng khách sạn của mình từ cơ sở dữ liệu truyền thống sang Amazon Aurora (cho nhu cầu cơ sở dữ liệu chính) và Amazon Redshift (để lưu trữ dữ liệu) nhằm tăng công suất và đẩy nhanh quy trình xử lý đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới, cho phép tập đoàn có thể mở rộng quy mô khi cao điểm về đặt phòng du lịch.

Thương hiệu khách sạn hàng đầu này cũng có kế hoạch sử dụng Amazon Connect, một dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng (contact center) dựa trên nền tảng  đám mây, để phục vụ tốt hơn các khách hàng cần hỗ trợ đặt phòng trên toàn cầu, cùng với các dịch vụ máy học AWS, như Amazon Transcribe và Amazon Comprehend, để chuyển đổi lời nói thành dạng văn bản và hiểu rõ hơn về nhu cầu khách du lịch, từ đó cung cấp trải nghiệm khách hàng mang tính cá nhân hơn cho khách lưu trú. Best Western Hotels & Resorts đang cùng với AWS xác định các phương thức khác nữa để sử dụng các dịch vụ phân tích và máy học trên toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Phát hiện thêm 7 người mắc Covid-19 liên quan đến BV Bạch Mai

(VnMedia) - Bộ Y tế cho biết, tới 6h sáng nay 30/3 đã ghi nhận thêm 7 trường hợp mắc mới tại ổ dịch Công ty TNHH Trường Sinh, đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai. Như vậy, tổng số ca bệnh tại Công ty này hiện là 16 ca.

VNPT tăng cường kênh hỗ trợ online đảm bảo phục vụ khách hàng

(VnMedia) - Trong thời gian cao điểm nhằm ngăn chặn dịch bệnh Covid-19, VNPT đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng online, khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng thanh toán, hạn chế tối đa tiếp xúc góp phần phòng tránh lây lan.  

Tối nay, trên 7.000 xét nghiệm tại BV Bạch Mai sẽ có kết quả

(VnMedia) - Tối 29/3, trên 7.000 mẫu xét nghiệm của Bạch Mai (gồm nhân viên y tế, người nhà bệnh nhân, bệnh nhân, nhân viên dịch vụ trong viện) sẽ có kết quả. 

Xử lý bệnh nhân Covid-19 số 178 khai báo vòng vo

(VnMedia) - Thủ tướng đồng ý việc Bộ Y tế, Bộ Công an phối hợp xử lý bệnh nhân 178 (khai báo vòng vo, thiếu trung thực) để răn đe giáo dục. 

Thêm 7 bệnh nhân Covid-19 đủ điều kiện ra viện

(VnMedia) - Hiện 60 ca mắc COVID-19 đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với COVID-19;  7 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh lý hô hấp cấp tính Củ Chi đã khỏi...