Những smartphone hàng đầu thế giới vẫn sở hữu giắc cắm tai nghe

15:22, 24/12/2017
|

Thay vì tích hợp giắc cắm tai nghe vào cổng USB Type-C, Galaxy Note8, S8 vẫn sở hữu cổng 3,5mm.

1. Samsung Galaxy Note8
Dù không nhấn mạnh vào chơi nhạc, nhưng Galaxy Note8 vẫn là thiết bị nghe nhạc tuyệt vời. Cổng cắm 3,5mm trên máy tất nhiên là chưa lỗi thời, thậm chí cho chất lượng nhạc tốt hơn so với khi dùng cổng chuyển đổi hay nghe bằng tai nghe không dây.Galaxy Note8 được xem là sản phẩm hoàn thiện nhất hiện nay. Máy có thiết kế đẹp với cơ thể thủy tinh kết hợp khung viền kim loại, màn hình 6,3 inch khá lớn cho thao tác nhưng vẫn nằm trong bộ khung nhỏ gọn, bên trong là cấu hình mạnh mẽ, camera kép chụp ảnh đẹp, nhất là xóa phông với Live Focus. Máy cũng tăng khả năng hỗ trợ công việc nhờ bút S Pen với rất nhiều tính năng đi kèm.
 
2. Samsung Galaxy S8/S8+
Dù đã ra mắt gần một năm nhưng bộ đôi Galaxy S8 vẫn đang là thiết bị đáng mua nhất hiện nay, nhờ thiết kế thon gọn, màn hình lớn trong kích thước nhỏ, vi xử lý mạnh nhất, bộ nhớ trong lớn (từ 64 GB), hỗ trợ mở rộng lưu trữ. Bên cạnh đó, máy còn có camera chụp ảnh đẹp dù chưa thể theo kịp xu hướng camera kép. Khả năng chống nước và nguồn pin lớn (3.000 mAh), cho thời gian sử dụng lâu dài cũng là ưu điểm nổi trội so với các thiết bị ngang tầm. Tất nhiên, giắc cắm tai nghe phục vụ cho việc nghe nhạc chưa bị lược bỏ trên chiếc smartphone này.
 
3. LG V30
Khả năng nghe nhạc trên LG V30 đã được khẳng định. Bên cạnh phần cứng thông thường, máy còn tích hợp DAC (bộ giải mã âm thanh) rời, cho phép nghe nhạc chất lượng cao. Giắc cắm tai nghe tất nhiên vẫn có mặt trên smartphone này.Bên cạnh đó, máy còn có phần cứng mạnh mẽ, thiết kế với kim loại và kính sang trọng, màn hình 6 inch khá lớn, tỷ lệ 18:9 giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Máy ảnh kép với một camera bình thường và một camera góc rộng giúp ghi lại hình ảnh đẹp, chất lượng cao.
 
4. OnePlus 5T
Khi nói đến smartphone có thông số phần cứng cao cấp với giá thành phải chăng, nhiều người nghĩ ngay đến các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. OnePlus nằm trong số đó.Trên thực tế, OnePlus 5T mới nhất của hãng là thiết bị tốt nếu so sánh với mức giá 500 USD hiện nay. Máy có màn hình OLED 6,01 inch, độ phân giải 1.080 x 2.160 pixel, tỷ lệ 18:9, chip Snapdragon 835, tùy chọn RAM 6 GB dung lượng 64 GB hoặc 8 GB/128 GB, camera kép góc rộng khẩu độ f/1.7 và viên pin 3.300 mAh.
 
 
Theo sohoa.vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc