Cầu hôn bạn gái bằng 25 chiếc iPhone X

09:13, 13/11/2017
|

(VnMedia) - Trong khi các fan hâm mộ của Apple đang phải chờ đợi từng ngày từng giờ được chạm tay vào chiếc iPhone X vì sự khan hàng, thì một nhà thiết kế phần mềm game đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đã dùng không chỉ 1 là mà 25 chiếc iPhone X để xếp thành hình trái tim trên nền hoa hồng đỏ và cầu hôn bạn gái của mình.

Nếu bây giờ đặt mua iPhone X, bạn phải chờ khoảng 6 tuần sau đó nhà phân phối mới giao hàng đến tay bạn, vậy anh chàng nói trên đã làm thế nào để cùng một lúc có 25 chiếc iPhone X. Chưa kể anh này còn đặt những chiếc iPhone X trên mặt đất, xếp thành hình trái tim và kèm theo một chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền ở giữa.

Có hai câu hỏi mà nhiều người đặt ra với anh chàng chơi ngông kia và một trong số đó là: Tại sao phải cầu hôn bằng iPhone X?

Câu trả lời đó là, cặp đôi này là những fan cuồng của các trò chơi di động và iPhone X sẽ giúp họ có thể thưởng thức nhiều trò chơi cùng lúc mà không lo có sự gián đoạn về hiệu suất.

Vậy tại sao phải là con số 25? Vì cô dâu sắp cưới của anh Lee tròn 25 tuổi, vì vậy người đàn ông này quyết định mua nhiều chiếc iPhone X để tạo thành trái tim khổng lồ mà bạn có thể nhìn thấy trong bức ảnh dưới đây.

Liệu Lee có giữ tất cả 25 chiếc iPhone X để dùng không?

Câu trả lời là không, người đàn ông này đã quyết định tặng chúng lại cho những người bạn của mình, những người đã giúp cặp đôi có một buổi cầu hôn lãng mạn và thành công, iPhone X chính là món quà rất hào phóng mà Lee muốn bày tỏ sự  cảm kích của mình tới bạn bè.

Theo ước tính, iPhone X có giá bán lẻ  không thấp hơn 8.388  nhân dân Tệ ở Trung Quốc, do đó, theo một báo cáo của OddityCentral, nhà phát triển game trẻ tuổi đã chi không dưới 210.000 nhân dân Tệ (khoảng 31.500 USD, tương đương 724 triệu đồng) chỉ  để xếp hình trái tim.

Hiện tại, nhu cầu về iPhone X vẫn đang tăng mạnh, trong khi Apple mới chỉ phát hành smartphone cao cấp này ra 13 thị trường trọng điểm của thế giới. Tại Việt Nam, phải vài tháng nữa mới có iPhone X chính hãng để mua. Apple đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc sản xuất hàng loạt smartphone này.  Với số lượng lớn các đơn đặt hàng hiện nay, Apple vẫn chưa đáp ứng kịp và  buộc hãng này phải đẩy thời gian giao hàng đến tháng 12.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc