Máy chủ ThinkSystem lập 42 kỷ lục thế giới về hiệu năng

10:32, 20/10/2017
|

(VnMedia) - Lenovo vừa công bố 42 kỷ lục thế giới về kết quả đánh giá hiệu năng của danh mục giải pháp máy chủ ThinkSystem, được trang bị các bộ xử lý Intel Xeon Scalable mới nhất, do các bên thứ 3 đánh giá.

Danh mục giải pháp máy chủ mới nhất này của Lenovo bao gồm 14 máy chủ có thể cấu hình được với các nền tảng máy chủ dạng tower, rack cũng như các nền tảng trọng yếu, mật độ cao và máy chủ phiến, cùng các thiết kế hệ thống quy mô siêu lớn để đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng CNTT và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tác động trực tiếp đến tăng trưởng kinh doanh.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn giữa nhiều công nghệ khác nhau và mở rộng môi trường khi các tải công việc tăng lên. Lenovo đã phát triển danh mục giải pháp ThinkSystem để chúng phối hợp hoạt động thông suốt và liền mạch với các thiết bị đã được đầu tư trước đó trong một tổ chức mà không cần phải xây dựng lại kiến trúc của trung tâm dữ liệu.

Lenovo đã bổ sung thêm 7 giải pháp mới, bao trùm các lĩnh vực điện toán đám mây, dữ liệu lớn, phân tích dữ liệu và cơ sở dữ liệu, được hỗ trợ trên các máy chủ ThinkSystem mới, đồng thời ra mắt hai giải pháp mới dựa trên nền tảng Intel.

Bên cạnh đó, Lenovo cũng hợp tác với Intel để cung cấp các giải pháp Intel Select Solutions. Những giải pháp này mang đến cho khách hàng một giải pháp theo tiêu chuẩn ngành trong khi vẫn đơn giản hóa và tăng tốc độ quá trình lựa chọn, triển khai và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu để chạy những tải công việc cụ thể.

Tuệ Minh


Ý kiến bạn đọc