HTC U11 Life tầm trung chạy Android 8.0 Oreo lộ diện

08:50, 04/10/2017
|
(VnMedia) - Hồi đầu tháng 9, một báo cáo đã xuất hiện cho biết HTC sẽ tung ra phiên bản rút gọn của mẫu smartphone cao cấp U11 với tên gọi U11 Life. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn phiên bản Android 8.0 Oreo mới nhất.
 
Theo đó tài khoản LlabTooFeR (một người khá nổi tiếng chuyên đăng tải những thông tin rò rỉ về các thiết bị của HTC) vừa cho đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình, tiết lộ một loạt các thông số về HTC U11 Life.
 
Trong đó thông tin còn khẳng định rằng HTC U11 Life sẽ là một phần của chương trình Android One của Google, điều đó có nghĩa thiết bị sẽ nhận được các bản cập nhật hệ điều hành Android mới nhất trực tiếp từ Google, tương tự như chiếc Xiaomi Mi A1 vừa được công bố gần đây.
 
 
HTC U11 Life sẽ là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung với bộ vi xử lý Snapdragon 630 64 bit, tùy chọn phiên bản với RAM 3GB/4GB tương ứng với mức dung lượng lưu trữ là 32GB/64GB. Vẫn không rõ liệu U11 Life có hỗ trợ khe cắm  thẻ nhớ mở rộng microSD hay không, nhưng nếu như phiên bản cao cấp U11 thì tính năng này sẽ tiếp tục được duy trì. 
 
Bản rút gọn HTC U11 Life sẽ được trang bị camera chính 16 megapixel ở mặt sau, đó cũng là độ phân giải tương ứng của camera chuyên chụp selfie ở mặt trước. Tất nhiên tính năng sẽ khác nhau một chút. Thiết bị sẽ đi kèm viên pin dung lượng 2.600mAh, màn hình 5,2 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel.
 
Đáng chú ý HTC U11 Life cũng đạt chứng nhận IP67 về khả năng chống nước và bụi, đó là tương đương với chuẩn kháng nước trên iPhone 8 và 8 Plus. Thiết bị cũng sẽ được cài đặt sẵn phiên bản Android 8.0 Oreo khi ra mắt. Giao diện Edge Sense của HTC sẽ là một phần của hệ điều hành Android mới. 
 
Dựa trên tên của thiết bị, chúng ta có thể kỳ vọng U11 Life sẽ có một thiết kế tương tự như HTC U11. Đó là một thiết kế ấn tượng, sang trọng với sự kết hợp giữa kính và kim loại sáng bóng. 
 
Hoàng Thanh
 

Ý kiến bạn đọc