Hãy xem chiếc iPhone X rơi ra khỏi túi của CEO Tim Cook

13:04, 15/10/2017
|

(VnMedia) - Theo dự kiến, iPhone X sẽ có mặt ở một số thị trường trọng điểm đầu tiên là vào ngày 03/11 tới đây, nhưng thời điểm này gần như mọi nhân viên của Apple đều có trong tay chiếc smartphone cao cấp của năm.

Những ngày gần đây, trên mạng Internet tràn ngập những bức ảnh được cho là các kỹ sư của Apple đều đang sử dụng iPhone X ở các nơi công cộng và nếu các nhân viên được sử dụng chiếc smartphone này sớm thì không có lý do gì ông chủ của Apple – CEO Tim Cook lại không có một cái trong tay.

Ngày 11/10 vừa qua, Tổng giám đốc điều hành hãng Apple Tim Cook cắt băng khai trương trung tâm khởi nghiệp công nghệ Oxford Foundry đầu tiên tại trường đại học lừng danh thế giới Oxford. Oxford Foundry được thành lập trên cơ sở để phát triển lĩnh vực công nghệ trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn trong chiến lược phát triển đất nước, biến Anh trở thành trung tâm phát triển khoa học công nghệ hàng đầu thế giới. Tại sự kiện này, Tim Cook trở thành ngôi sao khách mời, nhưng trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp, toàn bộ sự chú ý vô tình chuyển sang chiếc iPhone kỷ niệm.

Phần thân bằng kính của iPhone X tỏ ra khá trơn trượt, vì thiết bị này nhanh chóng rơi ra khỏi túi của Tim Cook mà ông này không để ý đến tận phút cuối cùng. May mắn cho Cook, Apple, và các fan hâm mộ của công ty, iPhone X đã không rơi xuống nền đất, mà lại rơi ra ghế, do đó tránh được một cú rơi trực tiếp mà vô tình có thể hủy hoại tiền đồ của mô hình này nếu nó bị vỡ phần vỏ máy.

iPhone X chắc chắn bằng thủy tinh, không phải kim loại

Sau khi phát hiện chiếc iPhone X rơi ra khỏi túi quần, Tim Cook đã nhặt lên kiểm tra một cách tình cờ và đặt xuống ghế, có lẽ vị CEO này đã tắt nguồn máy để tránh bất kỳ tai nạn khác.

Có thể thấy, Apple đã thay đổi thiết kế từ kim loại sang thủy tinh cho bộ đôi iPhone 8 và iPhone X, nhằm hỗ trợ các tính năng sạc không dây, nhưng thay đổi này cũng khiến thiết bị dễ bị tổn thương hơn khi vô tình bị rơi hoạc và chạm.

Được biết, chi phí thay thế một chiếc màn hình iPhone X sẽ rất đắt, có thể thấy thì trường hợp của smartphone Galaxy S8 của Samsung với giá thay màn hình là 250 USD (khoảng 5,7 triệu đồng).

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc