Sạc không dây của iPhone 8 sẽ được bán như phụ kiện rời

12:01, 21/08/2017
|

(VnMedia) Bộ phận sạc không dây của iPhone 8 có thể được bán như là một phụ kiện tách rời và mới đây hình ảnh của tấm sạc này không hiểu là do vô tình hay cố ý đã bị rò rỉ trên mạng.

Ông John Gruber - chuyên gia của Apple cho biết, iPhone 8 có thể tương tác với bộ sạc không dây, nhưng cần phải có phụ kiện bổ sung để smartphone này hoạt động.

Những hình ảnh bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc dường như khẳng định rằng Apple đang làm việc trên một bộ sạc không dây trước khi phát hành iPhone 8 vào tháng tới. Các tấm sạc trong hình ảnh dự kiến ​​sẽ được thiết kế cho iPhone 8, nhưng sẽ được bán riêng. Chúng cũng có thể làm việc với hai thiết bị khác là iPhone 7s và 7s Plus.

Các phiên bản smartphone Android đối thủ, chẳng hạn như Samsung Galaxy S8 hay một số phiên bản smartphone Samsung khác cũng được trang bị tính năng sạc không dây trong vài năm qua. iPhone 8 có thể là điện thoại đầu tiên của Apple sở hữu công nghệ này, cho phép người dùng sạc điện thoại bằng cách đặt nó lên trên bề mặt tấm cảm ứng điện .

Theo trang Macrumours, Một số hình ảnh của tấm sạc không dây đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Hiện vẫn chưa thể xác minh được tính xác thực của những bức ảnh này. Tuy nhiên, nhiều báo cáo về iPhone 8 đã cho thấy sạc không dây sẽ được nhúng trong smartphone này.

Ngay từ đầu năm nay, ông Robert Hwang, Giám đốc điều hành công ty Wistron của Apple cho biết,iPhone 8 sẽ có tính năng sạc và khả năng chống thấm nước.

Ông Hwang cho biết, các tính năng mới như chống thấm nước và sạc không dây giờ đây đòi hỏi một số thử nghiệm khác, và khả năng chống thấm nước sẽ làm thay đổi quá trình lắp ráp sản phẩm.

Apple đã nộp đơn xin đăng ký bản quyền cho công nghệ sạc smartphone sử dụng tín hiệu Wi-Fi. Nhưng dường như công ty này sẽ lựa chọn công nghệ quy nạp hơn là phương pháp tín hiệu cho iPhone 8.

Ngày phát hành iPhone 8

iPhone 8 được cho là đi kèm với một màn hình OLED, sạc không dây, bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt, màn hình hiển thị tràn cạnh và lần đầu tiên không có nút Home vật lý. Ngày phát hành iPhone 8 theo dự kiến là vào thứ Ba ngày 5/9 hoặc thứ Tư ngày 6/9.

 

Hoàng Thanh (theo Telegraph)


Ý kiến bạn đọc