Nokia 8 sẽ có giá bán khoảng 15 triệu đồng

09:15, 01/08/2017
|
(VnMedia) - Nokia 8 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 18/8 tới đây. Nhà sản xuất đã gửi lời mời tham dự lễ ra mắt chính thức thiết bị tại một sự kiện diễn ra ở London. Hôm nay, một bộ hình ảnh mới của Nokia 8 đã xuất hiện trực tuyến thông qua một nhà bán lẻ.
 
Thực tế đến thời điểm này những hình ảnh rò rỉ của Nokia 8 không phải là mới, nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh của thiết bị rò rỉ thông qua một nhà bán lẻ, cùng với đó là thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán của thiết bị. 
 
Nokia 8 sẽ có vỏ bằng kim loại, có kiểu dáng tương tự như Nokia 6 nhưng được hoàn thiện tốt hơn và đẹp hơn. Máy sẽ có ba màu để người dùng lựa chọn gồm màu vàng, màu đồng và màu xanh. 
Thiết kế của Nokia 8 cũng khác biệt so với thiết bị Nokia đầu tiên của HMD do được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau. Thân máy được cho là chế tạp từ vật liệu nhôm và hình dạng khi nhìn từ phía sau tương tự như Nokia 6. Nhưng hình ảnh bị rò rỉ cho thấy mặt trước màn hình của máy có sự hiện diện của màn hình cong.
Nokia 8 dự kiến sẽ được trang bị màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K, chạy hệ điều hành Android 7.1 với sức mạnh của bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, hỗ trợ bộ nhớ RAM lên đến 4GB/6GB với bộ nhớ trong 64GB nhưng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. 
 
Hệ thống camera kép ở mặt sau của Nokia 8 được tạo thành từ bộ cảm biến chính 13 megapixel và ống kính Zeiss. Thiết bị dự kiến sẽ đi kèm viên pin dung lượng 3000mAh và sẽ có giá bán khoảng 660 USD.
 
Hoàng Thanh (theo gizmochina)

Ý kiến bạn đọc