Samsung Galaxy C10: lộ giá và thông số kỹ thuật

15:29, 10/06/2017
|

(VnMedia) - Samsung đang hoàn tất những công đoạn thử nghiệm công nghệ cũng như tính năng mới cho Galaxy Note 8, nhưng từ nay cho đến lúc hoàn tất và phát hành smartphone này ra thị trường, công ty này dự kiến sẽ ra mắt một phiên bản smartphone với thiết lập camera kép ở mặt sau đầu tiên. Mới đây, thông số kỹ thuật và giá bán của Galaxy C10 đã bất ngờ xuất hiện trên mạng, mặc dù trước đó thiết bị này chưa từng được đề cập đến.

Được biết, cả Galaxy C10 và Galaxy C10 Plus sẽ sớm chính thức được công bố. Các báo cáo gần đây đã làm sáng tỏ các thông số kỹ thuật và giá bán mà cả hai smartphone này sẽ sở hữu. Galaxy C10 sẽ  được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm, cùng với 6GB RAM.

Samsung có thể sẽ phải sử dụng chip của chính mình sản xuất là Exynos 7872, nếu vi xử lý Snapdragon 660 không kịp sản xuất hàng loạt để sẵn sàng cho sự ra mắt của bộ đôi smartphone nói trên. Danh sách các thông số kỹ thuật của C10 cũng bao gồm màn hình Super AMOELD với độ phân giải 680x1080p, cùng dung lượng lưu trữ trong 64GB hoặc 128GB và dung lượng pin là 4.000mAh.

Galaxy C10 sẽ có giá khoảng 515 USD ở Trung Quốc

Galaxy C10 cũng có thể là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung có nút bấm dành riêng cho trợ lý ảo Bixby. Hơn nữa, nó sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung với thiết lập hai camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến góc rộng và điện thoại.

Thiết lập camera kép ở mặt sau cũng có thể được nhà sản xuất trang bị cho Galaxy  Note 8, ra mắt vào tháng 8 năm nay. Phiên bản Galaxy C10 với bộ nhớ trong 64 GB có thể được bán tại Trung Quốc với giá 515 USD (11,8 triệu đồng). Rất có thể là Galaxy C10 và Galaxy C10 Plus sẽ không xuất hiện ở Mỹ hoặc châu Âu.

Đến thời điểm này, thông số kỹ thuật của Galaxy C10 Plus vẫn chưa được tiết lộ. Galaxy C10 sẽ chạy phiên bản Android Nougat mới nhất và điện thoại thông minh sẽ có một nút vật lý gắn với máy quét vân tay, khác với với Galaxy Note 8 sẽ có một cảm biến vân tay mới được tích hợp bên dưới màn hình. Chiếc cảm biến này được cho là xuất hiện trên Galaxy S8 đầu năm nay, nhưng công nghệ này vẫn chưa sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt.

 

 


Ý kiến bạn đọc