Những cải tiến đáng "đồng tiền, bát gạo" của LG G6+

14:53, 20/06/2017
|
(VnMedia) - Ngày hôm nay, LG đã chính thức giới thiệu một phiên bản mới của dòng sản phẩm G6 mang tên LG G6 + với bộ nhớ lưu trữ lớn hơn, tai nghe B&O cùng các tùy chọn màu mới.
 
Theo đó, LG G6+ đã được tăng gấp đôi bộ nhớ trong lên tới 128GB, tuy nhiên bộ nhớ RAM thì vẫn giữ nguyên ở mức 4GB như "người tiền nhiệm" G6. Một trong những thiếu sót đáng tiếc trên LG G6 cũng đã được khắc phụ trên phiên bản G6+ đó chính là tính năng sạc không dây Qi giờ đã được tích hợp. 
 
 
Với phiên bản G6+ hãng LG cũng tung ra một loạt lựa chọn màu sắc mới hơn gồm:
Optical Astro Black, Optical Marine Blue và Optical Terra Gold . Tương tự như cách HTC đã áp dụng cho U11, hãng LG cũng đã sử dụng các lớp phủ khác nhau cho mặt lưng của máy, làm cho màu sắc thay đổi tùy thuộc vào góc phản chiếu của ánh sáng.
 
Một tính năng quan trọng khác dành cho các tín đồ thích nghe nhạc đó là LG G6+ sẽ đi kèm với tai nghe B&O (G6 chỉ sử dụng tai nghe thường) để có thể tận dụng tốt hơn chip Quad DAC tích hợp bên trong. 
 

 

 

 
LG cũng không quên tăng cường khả năng bảo mật bằng phần mềm cho G6+ so với người tiền nhiệm bằng cách, bổ sung thêm chức năng nhận diện gương mặt để mở khóa máy, chức năng này vẫn làm việc ngay cả khi điện thoại bị khóa. Như vậy, người dùng chỉ cần giơ máy lên trước mặt, camera trước sẽ tự động kích hoạt và tiến hành nhận diện gương mặt.
 
Để tối ưu hóa thời lượng pin cho thiết bị, LG còn trang bị thêm tính năng có tên gọi Low Power Consumption, tính năng này sẽ sử dụng chipset Qualcomm để cải thiện việc sử dụng pin. Nó thu thập dữ liệu từ các cảm biến và tối ưu hóa việc sử dụng điện, tùy thuộc vào vị trí và chuyển động người dùng.
 
 
Còn lại cấu hình phần cứng của LG G6+ vẫn giữ nguyên với màn hình hiển thị 5,7 inch độ phân giải QHD, vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB, camera sau kép cùng độ phân giải 13MP, camera trước 5MP, tích hợp pin 3.300 mAh và hỗ trợ kết nối USB-C. 
 
Hiện LG vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành hoặc giá của G6+. 
 
 
Hoàng Thanh (theo gsmarena)

Ý kiến bạn đọc