Google Pixel XL 2 lộ diện trên GFXBench

06:26, 11/06/2017
|
(VnMedia) - Google dường như đã bắt đầu thử nghiệm chiếc smartphone Google Pixel XL 2 và thông tin này đã được củng cố thêm khi mà trên GFXBench, Google Pixel XL 2 bị cáo buộc đã xuất hiện cùng với các thông số kỹ thuật đi kèm.
 
Google Pixel XL 2  ra mắt sẽ là bản thay thế cho người tiền nhiệm Google Pixel XL đã phát hành vào tháng 10 năm 2016.
 
Theo những thông tin đăng tải trên trên GFXBench thì Google Pixel XL 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạng nhất hiện nay, đó là chipset Snapdragon 835 tốc độ 2.35 GHz cùng với đồ họa Adreno 540, đây là chip xử lý tương đương các mẫu smartphone cao cấp hiện nay đến từ Samsung, HTC, LG …
 
 
Giống như phiên bản tiền nhiệm, Pixel XL 2 có 4 GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ 128GB. Vẫn không rõ liệu thiết bị có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD hay không.
 
Google Pixel XL có màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD, tuy nhiên bản nâng cấp Pixel XL 2 có màn hình lớn hơn một chút là 5,6 inch nhưng độ phân giải là tương đương. Màn hình của chiếc điện thoại này cũng có thể sẽ hỗ trợ tỷ lệ 18.9 hoặc 18,5: 9. 
 
 
Thông tin về Google Pixel XL 2 trên GFXBench còn cho thấy, thiết bị có camera chính ở mặt sau độ phân giải 12 megapixel, camera trước là 8 megapixel. Cả hai camera đều có khả năng quay video độ phân giải 4K. Vì GFXBench không có thông tin về cảm biến camera kép nên không thể xác nhận liệu Pixel XL 2 có modul camera kép như các đối thủ hiện nay hay không. Điện thoại mới của Google sẽ chạy trên Android 7.1.1 Nougat nhưng rất có thể khi xuất xưởng sẽ được cài đặt sẵn Android O mới nhất.
 
 
Nhưng thông tin rò rỉ trước đây còn chỉ ra rằng, Google Pixel XL 2 sẽ sở hữu thiết kế với khả năng chống nước và bụi, camera cải tiến phía sau có thể chụp những bức ảnh đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhiều khả năng Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10 năm nay.
 
Hoàng Thanh (theo gimochina)
 

Ý kiến bạn đọc