Xuất hiện video về iPhone 8 với màn hình OLED tràn cạnh và thân máy bằng thủy tinh

14:43, 07/05/2017
|

(VnMedia) - Việc Apple công bố phiên bản iPhone 8 sẽ là một trong những sự kiện về smartphone lớn nhất năm. Theo dự kiến, năm nay sẽ có một sự thay đổi lớn trong thiết kế iPhone và một hệ thống màn hình OLED hoàn toàn mới.

Mới đây, một video của YouTuber DailyTekk đã cho mọi người thấy chiếc smartphone cao cấp của Apple trông sẽ như thế nào với một màn hình OLED tràn cạnh và các viền bezel không thể mỏng hơn. Các tin đồn cho rằng khung viền xung quanh iPhone 8 có thể chỉ mỏng chưa đầy 4mm, khiến cho chiếc smartphone cao cấp của Apple bóng hơn so với Galaxy S8 của Samsung.

Đoạn video cũng cho thấy màn hình hiển thị bao gồm mặt trước của bảng điều khiển, gần như loại bỏ hoàn toàn viền bezel của cả trên và dưới. Được biết, Apple cũng sẽ loại bỏ nút Home trên iPhone sắp tới để nhường chỗ cho khu vực các phím chức năng, bao gồm cả các nút chức năng điều hướng.

Một điều gây tò mò nữa ở đoạn video này là tác giả đi so sánh iPhone 8 của Apple với Galaxy S8 của Samsung, chứng tỏ rằng hai smartphone này có thích thước tương đương nhau.

iPhone 8 có màn hình tràn cạnh và toàn bộ thân máy là thủy tinh

Qua đoạn video, màn hình của iPhone 8 tràn về phía các cạnh. Tuy nhiên, phiên bản smartphone này sẽ là thiết bị làm thay đổi cuộc chơi và đẩy các đối thủ cạnh tranh vào một cuộc đưa mới. Sẽ còn rất nhiều điều để nói về iPhone 8, đặc biệt là về những thay trong thiết kế mà người hâm mộ đã chờ đợi khá lâu.

Các báo cáo gần đây cho thấy, doanh thu của iPhone 7 đã không đạt như kế hoạch mà công ty đã đề ra, một phần là do Apple đã phá vỡ truyền thống đó là thay đổi thiết kế cho dòng sản phẩm iPhone mới 02 năm lần. Một số khách hàng hoãn việc nâng cấp lên iPhone và và chờ đợi sự ra mắt của iPhone 8.

 Bên cạnh màn hình OLED 5,8 inch, iPhone 8 cũng có một bộ phân cảm ứng Touch ID được thiết lập bên dưới màn hình, một thiết lập camera kép theo chiều dọc ở mặt sau, bộ vi xử lý A11 nhanh hơn và toàn thân máy bằng kính.

Sạc không dây cũng sẽ được cung cấp bên trong điện thoại mới. Theo dự kiến, tại sự kiện ra mắt iPhone 8, Apple cũng ​​sẽ công bố iPhone 7s và iPhone 7s Plus – là những bản nâng cấp của các mô hình năm ngoái. Một báo cáo gần đây cho biết, Apple có thể giới thiệu qua về iPhone 8 trong sự kiện WWDC vào tháng tới, nhưng điều đó là chưa chắc chắn.

 

 

 


Ý kiến bạn đọc