Samsung Galaxy Note 8 được tích hợp máy quét vân tay ngay trên màn hình chính

11:03, 23/05/2017
|

(VnMedia) - Hiện Galaxy S8 đã được phát hành ra thị trường toàn thế giới và Samsung đang tập trung phát triển sản phẩm mới của mình, Galaxy Note 8. Smartphone cao cấp sắp tới được cho là khá quan trọng đối với công ty Hàn Quốc, vì nó là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Note 7 hồi năm ngoái.

Mới đây, một số chi tiết quan trọng về chiếc smartphone sắp tới đã được hé lộ. Bên cạnh thực tế là Note 8 sẽ được trang bị một số tính năng mới hoàn toàn như bộ vi xử lý mới nhất đến từ Qualcomm, thiết bị này cũng sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có thiết kế hai camera ở mặt sau, cùng với đèn flash LED.

Theo một báo cáo gần đây, một hình ảnh được cho là của Galaxy Note 8 đã phần nào khẳng định về giả thuyết camera kép ở mặt sau là sự thật và nó được bố trí theo chiều thẳng đứng.

Hai cảm biến camera từng được dự kiến là ​​ở mặt sau của Galaxy S8, nhưng Samsung đã quyết định thay đổi vào phút cuối. Có lẽ công ty này cần thêm thời gian để hoàn thiện công nghệ. Vấn đề tương tự có thể đã xảy ra với bộ cảm biến dấu vân tay, được cho là nhúng dưới màn hình, nhưng cuối cùng lại đưa ra mặt sau của Galaxy S8. Vì vậy, các chuyên gia cho rằng rất có thể lần này cảm biến vân tay sẽ được nhúng trực tiếp vào màn hình chính.

Samsung Galaxy S8 sở hữu màn hình vô cực 6,3 inch

Như đã nói ở trên, hình ảnh về Galaxy Note 8 không hiển thị máy quét dấu vân tay trên bảng điều khiển phía sau, trong khi màn hình Infinity bao phủ toàn bộ bảng điều khiển phía trước. Vì vậy, không có nơi nào để Samsung kết hợp máy quét vân tay ngoài dưới màn hình chính. Apple cũng dự kiến ​​sẽ tích hợp bộ phận quét vân tay vào ngay màn hình chính cho iPhone 8, như vậy ý tưởng của hai hãng đối thủ là trùng nhau.

Xét về mặt kỹ thuật, Galaxy Note 8 sẽ có màn hình Infinity 6,3 inch, trong khi thiết lập camera phía sau sẽ bao gồm các cảm biến 12MP và 13MP với zoom quang 3x. Bút Stylus S sẽ chắc chắn trở lại trên điện thoại thông minh Galaxy Note, trong khi pin được cho là lớn hơn một chút so với Galaxy Note 7.

Về cấu hình bên trong, điện thoại sẽ chạy nền tảng Snapdragon 835, trong khi chipset hàng đầu Qualcomm sẽ đến với Galaxy S9 vào năm tới. Từ nay đến lúc ra mắt chính thức, Samsung chắc chắn sẽ còn nhiều cải tiến trên phiên bản Note này.

 

Hoàng Thanh (theo Phonearena)


Ý kiến bạn đọc