Những hình ảnh đầu tiên về Nokia 8

09:10, 18/05/2017
|

(VnMedia) - Tại Hội nghị Di động toàn cầu MWC 2017, Công ty HMD Global – nhà sản xuất smartphone mang thương hiệu Nokia đã công bố sẽ phát hành ít nhất 03 phiên bản smartphone mới chạy hệ điều hành Android, trong đó phiên bản cao cấp nhât sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Một video bị rò rỉ tại trang DroidHolic cho thấy, chiếc điện thoại Nokia 8 sắp ra mắt, cùng với một phiên bản smartphone mang nhãn hiệu Nokia không báo trước. Ngoài ra, video hiển thị tổng cộng bốn thiết bị Nokia, bao gồm cả Nokia 3 và Nokia 5, đã được thông báo.

Một trong số các smartphone đó sẽ có cấu hình tương tự như Nokia 6, nhưng dường khác biệt nằm ở camera kép ở mặt sau và nó có thể mang tên Nokia 7. Chiếc smartphone thứ 4 cũng được thiết lập camera kép ở mặt sau có thể là Nokia 8. Theo cây viết chuyên rò rỉ thông tin, hình ảnh và cấu hình của các thiết bị di động trước khi ra mắt với tỷ lệ chính xác đến 90% - Evan Blass, đoạn video này do một người đang cộng tác chặt chẽ với Nokia nhiều năm qua cung cấp, vì vậy mà tính xác thực của sản phẩm có thể khá cao.

Nokia 9 đi kèm với một bộ cảm biến vân tay và được tích hợp trong màn hình

Một chi tiết khác có thể nhìn thấy trong video rò rỉ là giắc cắm tai nghe 3.5mm trên điện thoại Nokia mới, có nghĩa là HMD Global không chạy theo thiết kế của một số đối thủ, đó là loại bỏ jack cắm tai nghe trên các smartphone mới. Nokia 8 cũng có vẻ là có thiết kế kim loại và thủy tinh, cùng với một cổng USB Type C.

Nokia 9 cũng có thể nhìn thấy trong đoạn video với máy quét vân tay được tích hợp trực tiếp lên màn hình chính. Bên cạnh đó, smartphone này sẽ có một cảm biến kép 22MP ở mặt sau và chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất, cùng với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Màn hình hiển thị của Nokia 9 được cho là đạt được kích thước 5,5 inch với độ phân giải Quad HD, trong khi công nghệ đi kèm dự kiến ​​là OZO Audio của Nokia. Hiện có khá ít thông tin về Nokia 8 sắp tới, trong khi HMD Global dự kiến ​​sẽ phát hành 6-7 điện thoại thông minh trong năm nay, một trong số đó là Nokia 7.
 

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc