HTC U 11 xuất hiện trên Benchmark với 4GB RAM và vi xử lý Snapdragon 835

09:11, 01/05/2017
|

(VnMedia) - HTC đã tiết lộ ngày ra mắt của smartphone mới nhất của mình và thậm chí công ty này còn phát hành môt video giới thiệu những tính năng nổi bật sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại, các cạnh của độ cảm ứng. Tuy nhiên, chiếc smartphone mới cũng sẽ sở hữu cấu hình cao cấp để đảm bảo hiệu suất cao.

Gần đây, HTC U 11 đã trải qua các bài kiểm tra Geekbench và ghi lại được 1912 điểm trong bài thử nghiệm đơn lõi  cũng như 6137 điểm cho bài thử nghiệm đa lõi. Smartphone này dường như sẽ chạy hệ điều hành Android mới nhất 7.1.1 Nougat và kết hợp với nền tảng vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, cùng với một CPU octa-core với tốc độ 1.9Ghz và RAM 4GB.

Điểm số của HTC U11 cao tương đương với hiệu suất của Galaxy S8 của Samsung. Có thể thấy, hai smartphone này có cùng chipset và bộ nhớ RAM. Tuy nhiên, U11 của HTC cũng được cho là được trang bị màn hình QHD 5,5 inch và có bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

“Các cạnh nhạy cảm trên HTC U 11"

Công suất camera sau của HTC U 11 đạt 12MP, cùng với một chiếc camera chụp hình selfie 16MP và dung lượng pin là 4.000mAh với  công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của HTC cũng được cho là đi kèm với mô-đun Bluetooth 5.0 mới nhất.

Điểm nhấn chính của HTC U11 chính là những cạnh cảm ứng cho phép người dùng mở các ứng dụng và thực hiện các thao tác khác nhau bằng một cú nhấn đơn giản.

Trên thực tế, HTC sẽ tiếp thị tính năng này như là điểm nổi bật trên phiên bản U11, còn các thông số kỹ thuật, cũng như hiệu suất của máy có thể được trang bị tương tự như các smartphone khác trên thị trường. Đoạn video giới thiệu cho thấy chiếc smartphone mới sẽ có một lớp vỏ màu xanh, trong khi thiết bị được mong đợi sẽ có nhiều màu sắc, bao gồm trắng, đen, đỏ và bạc.

HTC U 11 sẽ được công bố vào ngày 16/5 tới đây, nhưng công ty đã tiết lộ những thông tin sẵn có và chi tiết về giá bán cho thiết bị mới. Cần lưu ý rằng , các thị trường khác nhau sẽ có một số biến thể màu sắc khác nhau.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc