Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy Note 8 với những tính năng độc đáo

08:44, 14/05/2017
|

(VnMedia) - Thông tin về smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy Note 8 đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây và một báo cáo mới từ Hàn Quốc khẳng định, thiết bị di động này sẽ được trang bị camera kép và sẽ được công bố vào nửa cuối năm nay, một điều dường như khá rõ ràng tại thời điểm này.

Galaxy Note 8 trước đây được cho là chiếc smartphone đầu tiên thiết lập camera kép ở mặt sau, nhưng những tuyên bố gần đây đã tiết lộ rằng điện thoại Galaxy C10 cũng sẽ có hai ống kính ở mặt sau.

Samsung sẽ phải thử nghiệm kỹ các tính năng mới trên chiếc smartphone cao cấp này chứ chưa cần phải thử phản ứng của thị trường và xem liệu người tiêu dùng có hài lòng với sản phẩm họ hay không. Điều này cũng tương tự như những gì Samsung đã từng làm với máy quét mống mắt khi lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc máy tính bảng được thiết kế dành cho thị trường Hàn Quốc, trước khi xuất hiện trên Galaxy Note 7.

Galaxy Note 8 sẽ được công bố vào nửa cuối năm nay

Phiên bản kế nhiệm Galaxy Note 7 dự kiến sẽ ​​ra mắt vào tháng 8 năm nay, trước khi diễn ra IFA ở Berlin, dự kiến ​​vào đầu tháng 9. Trưởng phòng của IFA gần đây đã nói rằng, ông hy vọng chiếc Galaxy Note 8 được công bố trong suốt sự kiện công nghệ ở Đức, nhưng Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này.

Bên cạnh thiết lập camera kép, Galaxy Note 8 cũng đi kèm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 mới nhất ở một số thị trường. Chiếc smartphone cao cấp này cũng được cho là sẽ được làm bằng kim loại và nhiều khả năng nó sẽ chạy bệ điều hành Android Nougat. Thiết bị này có nhiều khả năng đi kèm với trợ lý ảo Bixby AI và có cổng USB Type-C.

Tuy nhiên, trước khi Galaxy Note 8 xuất hiện trên thị trường, Samsung đã tuyên bố rằng họ dự định sẽ phát hành Galaxy Note 7 được tân trang lại. Phiên bản Note 7 được làm mới đã được phát hiện ở Trung Quốc theo hai biến thể, một trong đó có cùng dung lượng pin như mô hình ban đầu và một mang viên pin 3.200mAh. Galaxy Note 7 được làm mới cũng sẽ có mặt ở Hàn Quốc và một số thị trường mới nổi.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)

 


Ý kiến bạn đọc