Camera WiFi 4K với tính năng phóng to thông minh sắp ra mắt

10:53, 23/05/2017
|

(VnMedia) - Nest là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới đưa ra thị trường giải pháp máy ảnh WiFi thông minh, nhưng giờ đây thiết bị này đã trở nên khá phổ biến từ hàng ngàn các nhà sản xuất khác nhau.

Vậy công ty tiên phong Nest có kế hoạch gì để tạo ưu thế cạnh tranh trước các đối thủ của mình? Mới đây, công ty cho biết đang phát triển tính năng ghi hình 4k đi kèm với một số chức năng phóng to thông minh.

Cụ thể, công ty đang làm việc trên một máy ảnh WiFi mới có khả năng ghi hình ở độ phân giải 4K. Tuy nhiên, việc camera có khả năng ghi hình như một máy ảnh có độ phân giải cực cao không phải là mục tiêu cạnh tranh của công ty. Thay vào đó là máy quay ghi lại dữ liệu theo chuẩn 4K sau đó phóng to đến 1080p, tùy thuộc vào vị trí phát hiện chuyển động. Đây là một mẹo hữu ích đảm bảo người xem luôn có quyền truy cập vào cảnh quay một cách rõ ràng nhất, bất kể hành động đó diễn ra ở đâu. Nó cũng giúp làm giảm chiếm nhiều băng thông trên mạng WiFi nơi lắp đặt camera, vì nó sẽ không phát trực tiếp đoạn phim 4K ở khắp nơi.

Bên cạnh một camera mới, Nest cũng đang dự kiến đưa ra một số điểm mới thu hút người dùng. Tính năng cao cấp của nó, bao gồm di chuyển một số tính năng từ mức phải trả phí xuống mức miễn phí.  Mặc dù chưa có thông tin chính xác về những tính năng nào có thể được thay đổi, nhưng chắc chắn sẽ có thêm cơ hội để các tùy chọn miễn phí bổ sung được cung cấp cho những người mua máy ảnh 4K của hãng trong thời gian tới.

Hải An (Theo Android Police)


Ý kiến bạn đọc