Samsung phát hành 3 mẫu mặt đồng hồ bắt mắt cho Gear S3

14:18, 15/04/2017
|

(VnMedia) - Hôm nay, Samsung lại tiếp tục tung ra 3 mẫu thiết kế mặt đồng hồ mới dành cho Gear S3.  Ba thiết kế mặt đồng hồ (watchface) mới này lần lượt có tên gọi là Samsung Outdoor, Samsung Travel và Samsung Sport với phong cách và các chức năng tích hợp hướng tới đối tượng người dùng ưa thích các hoạt động luyên tập và thể thao ngoài trời hoặc dành cho “dân phượt”.

 

Đối với những người dùng ưa thích các hoạt động thám hiểm ngoài trời, Samsung Outdoor  ngoài hiển thị thời gian, còn cung cấp rất nhiều thông tin từ dự báo thời tiết, đo độ cao, mặt trời mọc / hoàng hôn, cường độ ánh sáng, áp suất không khí... Người dùng cũng có thể chuyển sang chế độ ban đêm chuyên dụng, cài đặt trước các chế độ và màn hình sẽ nhấp nháy màu đỏ khi vượt quá số liệu đặt trước.

 Samsung Travel sẽ là thiết bị rất hữu ích dành cho dân du lịch hay những người hay phải di chuyển nhiều với thông tin nhiệt độ, tỉ giá ngoại tệ và hiển thị đồng thời 2 múi giờ khác nhau cũng như một shortcut giúp truy cập vào bản đồ hiển thị quãng đường đã đi qua.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Samsung Sport có tính năng bấm giờ, đo tốc độ, đo độ cao, theo dõi nhịp tim và truy cập vào các chỉ số của My Journey. Phiên bản này cũng có một chức năng cảnh báo sẵn có, đảm bảo người dùng không hoạt động quá mức so với  những gì họ đã đặt trước.

Phiên bản Samsung Sport có tới 6 lựa chọn màu sắc khác nhau trong khi hai phiên bản còn lại chỉ có 4 lựa chọn màu sắc. Các watchface này cũng được tích hợp khả năng thay đổi hiển thị tương ứng với thao tác chạm đơn hay chạm đúp trên màn hình cảm ứng. Người dùng có thể xem thêm video giới thiệu cụ thể của Samsung cho 3 mẫu watchface bên trên trước khi quyết định download về từ Galaxy Apps Store.

 

Hoàng Thanh (theo Phonearena)

 


Ý kiến bạn đọc