Samsung Galaxy Note 8 sẽ có camera kép và màn hình 6,4 inch

08:03, 20/04/2017
|

(VnMedia) - Bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy S8 và S8 Plus sẽ ra mắt thị trường toàn cầu trong vài ngày tới, nhưng thời điểm này những tin đồn về chiếc Galaxy Note 8 đã xuất hiện trên mạng. Nhà phân tích sản phẩm số đáng tin cậy - Ming-Chi Kuo dự đoán, Samsung sẽ trang bị cho Note 8 với một camera kép và nhiều tính năng thời thượng khác.

Nhà phân tích cho rằng thiết lập ống kính kép trên camera sau của Galaxy Note 8 sẽ tốt hơn so với những gì được tìm thấy trên iPhone 7 Plus và có thể tương đương với hiệu suất của phiên bản iPhone 8 sắp ra mắt. Bên cạnh đó, thiết lập trên có thể có một ống kính CIS góc rộng 12MP hỗ trợ diốt quang kép, và camera telephoto CMP 13MP, cùng với ống kính 6P và iOS 2 kép.

Thiết lập camera sau cũng được cho là có tính năng zoom quang 3x. Đã từng có hình ảnh về thử nghiệm Galaxy S8 + với thiết lập hai camera ở mặt sau, nhưng lại không trở thành hiện thực, có lẽ Samsung sẽ đưa thiết lập này lên Galaxy Note 8.

Màn hình hiển thị OLED 6,4 inch trên Note 8

Bên cạnh thiết lập camera kép khá thú vị ở mặt sau, Galaxy Note 8 cũng được đồn đại là sở hữu màn hình QHD + 6,4 inch, so với màn hình 5.7 inch trên Galaxy Note 7. Nếu dự đoán này chính xác , thì Galaxy Note 8 sẽ có màn hình OLED lớn hơn so với Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với tương ứng là 5,8 inch và 6,2 inch.

Chuyên gia Kuo cũng dự đoán rằng, Note 8 sẽ có một máy quét dấu vân tay phía sau, nhưng có lẽ cho đến khi chính thức ra mắt phablet này, Samsung sẽ hoàn thiện công nghệ và kết hợp máy quét vân tay ngay dưới màn hình. Các thông số kỹ thuật khác của Note 8 sắp tới bao gồm chip Exynos 8895 của Samsung hoặc nền tảng Snapdragon 835 của Qualcomm.

Bên cạnh dự đoán về cấu hình của Galaxy Note 8, nhà phân tích cũng tăng dự đoán lô hàng xuất xưởng của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ tăng lên khoảng 50-55 triệu chiếc, từ 40-45 triệu chiếc. Kuo tin rằng màn hình hiển thị Infinity tràn cạnh trên bộ đôi smartphone cao cấp sẽ được thị trường đón nhận.

Hoàng Thanh (theo Phonearena)
 


Ý kiến bạn đọc